Tiếng Việt | English

16/12/2018 - 21:00

Sáng mai (17/12) sẽ diễn ra Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ chính thức diễn ra vào sáng 17/12 tại Thái Lan. H'Hen Niê - đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 17/12 tại Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của hơn 90 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters sẽ là người trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm.

H'Hen Niê trong đêm thi bán kết
Năm nay, đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Hoa hậu H'Hen Niê. Với chiều cao 1,72m cùng số đo ba vòng 83-60-97, H'Hen Niê luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ qua hình ảnh tràn đầy năng lượng trong tất cả các phần thi và các hoạt động của BTC.

Theo đó, các chuyên trang sắc đẹp luôn dành những lời ưu ái cho đại diện Việt Nam. Chuyên trang sắc đẹp Global Beauty cho rằng Hoa hậu H'Hen Niê sẽ giành vị trí Á hậu 2 chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Philippines và Á hậu 1 là Nam Phi. Còn chuyên trang sắc đẹp Missology cũng đã lựa chọn H'Hen Niê trên bảng xếp hạng với dự đoán cô lọt Top 6 của cuộc thi.

Trang phục dân tộc "Bánh mỳ" của H'Hen Niê nhận được nhiều đánh giá tích cực
Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm. Cuộc thi được bắt đầu vào năm 1952 do công ty thời trang Pacific Mills ở California sáng lập. Cùng với các cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) là một trong những cuộc thi sắc đẹp thường niên lớn nhất thế giới./.

Vũ Toàn/VOV.VN

Chia sẻ bài viết