Tiếng Việt | English

30/09/2022 - 15:40

Bài PR

Shudo máy hút mụn mini cầm tay tại nhà ngăn chặn viêm da

Được coi là vị cứu tinh cho tình trạng da mặt nổi mụn không chỉ ở các bạn nữ tuổi dậy thì mà còn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu.

Shudo đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến loại sản phẩm Máy hút mụn này. Hiểu được tâm lý lo lắng và những trường hợp mà chị em mắc phải, ngày hôm nay, Shudo.vn sẽ chia sẻ cho bạn câu chuyện về quá trình giải quyết tình trạng mụn của các tín đồ làm đẹp để các nàng có thêm kinh nghiệm chăm sóc da mặt nhé!

Chia sẻ nỗi lo viêm mụn trên da mặt

Một bạn nữ chia sẻ rằng: Em năm nay 23 tuổi, từ khi bước vào tuổi dậy thì, em thường xuyên gặp tình trạng mụn trứng cá, mụn cám. Mới đầu em không quá để tâm nhưng lâu dần mụn mọc ngày càng nhiều, nhất là thời điểm có kinh nguyệt hoặc thời gian em phải ôn thi, khiến bản thân em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Em cũng gặp phải nhiều lời chê bai, bàn tán của nhiều người xung quanh.

Sau đó em đã quyết tâm chăm sóc và quan tâm bản thân mình hơn. Theo như em tìm hiểu, nguyên nhân của mụn là đến từ việc các vi khuẩn xâm nhập vào da, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm trên da.

Điều này rất đúng vì em thường xuyên nặn mụn bằng tay, khiến mụn càng mọc nhiều hơn. Không những thế các vật dụng như khăn rửa mặt hoặc bông tẩy trang lâu ngày không được thay thế cũng là một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề mụn ở da mặt.

Bên cạnh nguyên nhân do vi khuẩn, mụn còn xuất hiện là do chức năng gan suy giảm, hệ bài tiết hoạt động kém. Xuất phát từ các thói quen sinh hoạt không tốt như ngủ muộn, ăn uống không lành mạnh, uống nước không đầy đủ, không tập thể dục đều đặn. Chắc hẳn đây là những nguyên nhân chung gặp ở nhiều bạn nữ, không chỉ riêng em!

Sau khi biết được nguyên nhân, em đã đi tìm hiểu cách cải thiện tình trạng mụn trên da mặt. Có rất nhiều liệu trình loại bỏ mụn tại spa và các loại thuốc ngăn ngừa mụn, nhưng để loại bỏ được nhân trong mụn đang tồn tại chỉ có thể lựa chọn các thủ công bằng các dụng cụ lấy nhân mụn, các thứ hai là sử dụng máy hút mụn. 

Máy hút mụn là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp mới xuất hiện trong những năm gần đây, có thể nhiều chị em chưa biết đến nó, đây thực sự là một thiệt thòi lớn đó ạ. Nếu có được chiếc máy này, chị em không còn lo ngại vấn đề mụn tại nhà, từ mụn cám, mụn trứng cá hay mụn đầu đen cũng đều sẽ bị loại bỏ hoàn toàn chỉ với một chiếc máy!

Vì sao nên sử dụng máy hút mụn tại nhà?

Với các bước nặn mụn ở spa, có thể sử dụng các dụng cụ lấy nhân mụn như kim tiêm, kim chuyên dụng hoặc nhíp. Các công đoạn thường khá rườm rà, sau khi vệ sinh vùng da quanh mụn, kỹ thuật viên sẽ lấy nhân mụn sau đó dùng các loại thuốc hoặc kem chống viêm để tránh nhiễm trùng trên da. Tuy nhiên sẽ khiến chị em cảm thấy đau khi nặn mụn và giá thành cho một lần nhân mụn không phải rẻ.

Còn nếu lấy nhân mụn bằng tay không hoặc một số loại ống tre hoặc ống nhựa, hay thậm chí là dùng trứng gà tại nhà, có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm trên da, gây những vết bầm, và khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Vì những loại ống tre hoàn toàn không được làm sạch cũng như kiểm định an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên những khuyết điểm trên có thể được khắc phục bằng một chiếc máy hút mụn. Không những có thể loại bỏ được hoàn toàn nhân mụn mà không phải trải qua đau đớn hay nguy cơ viêm nhiễm da đó ạ!

Không những có hiệu quả và tính an toàn cao, máy hút mụn còn giúp chị em tiết kiệm được một khoản kha khá, nhờ việc hạn chế tới các spa, trung tâm thẩm mỹ.

Cơ chế hoạt động của máy hút mụn là gì?

Hầu hết các máy hút mụn sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý chính là sử dụng lực hút chân không. Lực hút này có thể hút sạch hoàn toàn nhân bên trong mụn, đồng thời loại bỏ bụi bẩn, và các sợi bã nhờn ở sâu bên trong vùng da đó.

Tips sử dụng máy hút mụn hiệu quả

Máy hút mụn là sản phẩm công nghệ cao, tuy thường sẽ có các hướng dẫn sử dụng đi kèm, nhưng các nàng vẫn nên biết một số tip sử dụng sau để nâng cao hiệu quả hơn nữa nhé!

Bước 1: Làm sạch da trước khi hút mụn

Nên thực hiện các công đoạn làm mềm da và lỗ chân lông như: rửa mặt bằng nước ấm, sử dụng khăn bông mềm thấm nước nóng để ủ da mặt. Hoặc bạn có thể dùng máy xông hơi da mặt để làm giãn nở các lỗ chân lông.
Lau sạch đầu hút mụn trước khi thực hiện bạn nhé!

Bước 2: Loại bỏ nhân mụn với máy hút

* Trước hết là khởi động và chọn chế độ hút mụn phù hợp.
* Bạn nên sử dụng đầu hút mụn di đến vùng da cần hút mụn, giúp cho đầu hút tạo với da một góc vuông để gia tăng hiệu quả hút mụn.
* Nên di chuyển đầu hút mụn từ dưới quai hàm di chuyển lên trên và vuốt ra bên ngoài.

* Đối với vùng má nên di chuyển từ trong ra ngoài; Vùng má: Di chuyển từ trong ra ngoài; Vùng chữ T: Di chuyển theo chiều lên hoặc chiều xuống.

* Bạn nên di chuyển đầu hút liên tục để tránh lực hút của máy gây tổn thương đến da mặt. 

Thương hiệu máy hút mụn uy tín trên thị trường

Chắc chắn, chị em sẽ thắc mắc đâu là thương hiệu máy hút mụn tốt trên thị trường và giá của sản phẩm là bao nhiêu tiền.

Theo như những kinh nghiệm em tham khảo của các beauty blogger, hai loại máy hút mụn tốt hiện nay là Blackhead Remover BH126N và máy hút mụn ion nóng lạnh Liberex sx10. Chị em hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng bởi giá thành phù hợp, chỉ từ 1.000.000 đồng đã có thể sở hữu một sản phẩm máy cao cấp.

Về địa chỉ mua máy, bạn có thể tham khảo tại website mua bán trực tuyến Shudo.vn nhé! Nếu bạn có nhu cầu và cần tư vấn, hãy liên hệ với Shudo.vn qua địa chỉ dưới đây./.

Địa chỉ: 360/23/1 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 090 982 6830
Zalo: 090 982 6830
Website: https://shudo.vn/
Email: shudo.vn@gmail.com

MH

Chia sẻ bài viết