Tiếng Việt | English

20/03/2024 - 19:00

Sôi nổi giải giao lưu bóng đá nam, nữ cán bộ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh 

Chiều 20/3, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức thành công giải giao lưu bóng đá nam, nữ cán bộ Đoàn trong Khối.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải bóng đá thu hút 7 đội chơi với 98 cầu thủ, bao gồm 58 cầu thủ nam và 40 cầu thủ nữ. Đặc biệt, giải bóng có sự tham gia của đội bóng khách mời đến từ cơ quan Đảng ủy Khối, cơ quan Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo đã góp phần tạo nên bầu không khí sôi nổi và ý nghĩa cho giải đấu.

Vòng chung kết diễn ra hấp dẫn

Đây là lần đầu tiên Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức giải bóng đá dành riêng cho cán bộ Đoàn, với sự kết hợp cả nam và nữ cầu thủ trên cùng một sân đấu, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ Đoàn trong Khối.

Ban Tổ chức trao giải cho Đội bóng Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Giải bóng đá không chỉ mang tính chất giao lưu, gặp gỡ, mà còn góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong đoàn viên, thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và tinh thần cho các cán bộ Đoàn.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, kết thúc giải đấu, giải Nhất thuộc về Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; giải Nhì thuộc về Cụm thi đua số 3 và Cụm thi đua số 4, số 5 đồng giải Ba. 

Bên cạnh những giải thưởng chính, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất; thủ môn xuất sắc nhất.

Các cầu thủ thi đấu hết mình

Giải giao lưu bóng đá nam, nữ cán bộ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2024 đã thành công tốt đẹp, góp phần tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy tinh thần thể thao, đoàn kết trong các cán bộ Đoàn.

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và là tiền đề để tổ chức các hoạt động thể dục thể thao tiếp theo trong thời gian tới./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết