Tiếng Việt | English

05/02/2024 - 15:04

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng  

Sáng 05/02, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An - Cụm thi đua số 2 đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Ba, ngụ ấp 4, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành.

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng - Nguyễn Thị Ba

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Lê Minh Mẫn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh thầm lặng của Mẹ và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Anh mong Mẹ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe để là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Đoàn đã trao tặng Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba những phần quà và gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Nguyên đán. Buổi thăm hỏi diễn ra trong không khí đầm ấm, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của thế hệ trẻ đối với Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba.

Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Lê Minh Mẫn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ba

Được biết, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba từ tháng 01/2015 bằng nguồn kinh phí đóng góp hàng tháng của đoàn viên, thanh niên trong Khối./.

Hà Lan – Khánh Duy

Chia sẻ bài viết