Tiếng Việt | English

17/01/2022 - 18:15

Tại sao nên học tiếng Anh trực tuyến cùng với PANTADO?

Tiếng Anh là ngôn ngữ chung của thế giới và là ngôn ngữ chính thức ở hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Đây cũng chính là ngôn ngữ chính thức của kinh doanh, khoa học, với hầu hết tất cả các nghiên cứu học thuật và hợp tác quốc tế được thực hiện bằng tiếng Anh. Chính vì những lý do này, năng lực tiếng Anh chính là điều kiện tiên quyết cần thiết để bạn tham gia vào cộng đồng toàn cầu.

Học tiếng Anh trực tuyến cùng với Pantado

Với việc học tiếng Anh trực tuyến thì chúng đã không còn quá xa lạ rồi, bởi ngay nay đã có vô vàn các chương trình, ứng dụng giúp mọi người tiếp cận dễ dàng hơn. Nói một cách đơn giản là việc chúng ta học trực tuyến là việc chúng ta sử dụng các thiết bị có kết nối internet như máy tính, điện thoại,… để tương tác với giáo viên trong các lớp học ảo.

Pantado là một trung tâm chung cung cấp chương trình học tiếng Anh trực tuyến một kèm một với giáo viên bản địa hoặc giáo viên nước ngoài. Chúng tôi mang đến những điểm mạnh của mô hình online tốt nhất, chương trình học của Pantado sẽ mang đến cho người học những điều trải nghiệm không khác gì với các lớp học offline.

1. Học tiếng Anh dễ dàng cùng phương pháp học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò hiệu quả

Pantado là chương trình tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò phù hợp với nhiều lứa tuổi và là 1 trong những địa điểm được phụ huynh tin tưởng gửi gắm hàng đầu tại Việt Nam. 

Học trực tuyến đang càng trở nên phổ biến nhất là sau đợt dịch Covid-19 hoành hành ở nước ta trong 1 năm trở lại đây. Hơn nữa, học trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò đang là phương pháp được ưa chuộng bậc nhất nhờ tính hiệu quả, nhất là dành cho những ai cần nâng cao trình độ nhanh chóng và ít tốn kém chi phí.

2. Học với khung giờ nào bạn muốn

Đối với những bận rộn với việc đi làm thì họ sẽ không có thời gian cố định, việc học tiếng Anh tại các trung tâm thật sự rất khó, chính vì điều đó mà có rất nhiều người bỏ cuộc vì không thể đảm bảo được thời gian lên lớp học.

Tuy nhiên, khi các bạn tham gia học tiếng Anh trực tuyến cùng Pantado thì mọi nút thắt sẽ được tháo gỡ, vì chúng tôi cho phép người học lựa chọn giờ học phù hợp với mọi người, kể cả là vào khung giờ trễ như 10 – 11h đêm.

3. Lựa chọn giáo viên tốt cho bản thân

Như bạn biết đó, khi bạn học tiếng Anh ở tại một ngôi trường nào đó thì việc lựa chọn giáo viên rất hạn chế, vì họ đã có lịch trình sẵn và tất cả không thể thay đổi theo sở thích của bạn.

Còn việc học online thì việc lựa chọn giáo viên rất dễ dàng, với hệ thống giáo viên của Pantado các bạn có thể lựa chọn giáo viên yêu thích mà mình muốn học. Bởi mỗi giáo viên các bạn có thấy lịch sử giảng dạy và những đánh giá của các học viên đã theo học với họ trước đây.

4. Tiết kiệm chi phí

Học tiếng Anh trực tuyến tại Pantado sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn, mà lại mang đến chất lượng tốt về ngoại ngữ. Không chỉ là việc học với các giáo viên tiếng Anh Việt Nam mà bạn còn được học với giáo viên nước ngoài. 

5. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7

Với số lượng học viên rất nhiều nhưng Pantado chưa bao giờ chậm trễ việc support cho học viên hay phụ huynh học viên. Chúng tôi có một đội ngữ chuyên viên hỗ trợ suốt thời gian trong tuần, không chỉ là trước, mà cả khi sau khóa học kết thúc bạn vẫn được chia sẻ và nhận sự hỗ trợ từ các chuyên viên.

6. Được học thử miễn phí – để nắm rõ chất lượng dạy của Pantado

Mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu như bản thân mình không tự trải nghiệm. Do đó, Pantado đã giành tặng các bạn về buổi học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, với bài giảng để kiểm tra trình độ tổng quát và trải nghiệm về lớp học như thế nào? Với buổi học chắc chắc sẽ mang lại trải nghiệm mới cho bạn cũng xóa tan mọi hoài nghi về chất lượng học tiếng Anh tại Pantado.

Tại sao chọn Pantado?

* Con đường dẫn đến nói tiếng Anh lưu loát: Với ít nhất hai năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp, các giáo viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lộ trình học ngôn ngữ tùy chỉnh và giúp bạn nói một cách tự tin và trôi chảy hơn.

* Tính linh hoạt tối đa: Các lớp học nhóm nhỏ, trực tuyến và lớp học riêng của chúng tôi hoạt động 24/7, mang đến cho bạn sự linh hoạt tối đa, tiết kiệm đáng kể về thời gian.

* Tin tưởng: Chúng tôi đạt điểm 4,5 trong cả Trustpilot và Đánh giá của Google. 92% học viên của chúng tôi hài lòng với Pantado.

Học một ngôn ngữ là một công việc khó khăn, Bạn cần phải đặt mục tiêu, xây dựng thói quen hàng ngày và luôn tập trung. Nhờ các phương pháp tương tác của chúng tôi, dựa trên 20 năm nghiên cứu của các chuyên gia Cambridge và Oxford, với Pantado, bạn sẽ thành công.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu học với Pantado? ĐĂNG KÝ tìm hiểu ngay nhé!

Đ.C

Chia sẻ bài viết