Tiếng Việt | English

09/11/2016 - 10:46

Tân Trụ ra quân hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Ngày 9/11, tại Trường THCS thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, Huyện đoàn phối hợp UBND thị trấn Tân Trụ tổ chức ra quân hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 9/11. Tham gia buổi lễ có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, UBND thị trấn và gần 200 học sinh tham dự.


Trên 200 học sinh hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Trong những năm qua, UBND huyện Tân Trụ ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại các trường học, khu dân cư. Bên cạnh đó, công tác giáo dục pháp luật tại các khu dân cư thông qua các mô hình, câu lạc bộ trên địa bàn cũng được quan tâm, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân.

Sau lễ ra quân, các em học sinh cùng với xe lưu động đã diễu hành theo trục đường Nguyễn Trung Trực qua khu vực chợ, bệnh viện và các khu dân cư tuyên truyền ý nghĩa Ngày Pháp luật đến mọi người dân.

Ra quân hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam được huyện Tân Trụ tổ chức hằng năm, giúp các em học sinh, lực lượng thanh thiếu niên và nhân dân hiểu được ý nghĩa, kiến thức pháp luật để tuyên truyền tới gia đình, bạn bè, người thân chấp hành nghiêm Hiến pháp và pháp luật. Thời gian tới, UBND huyện Tân Trụ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan liên quan tuyên truyền giáo dục pháp luật; đẩy mạnh việc xây dựng và bổ sung các tủ sách pháp luật tại các cơ quan, nhân rộng các mô hình câu lạc bộ tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên địa bàn huyện./.

Nguyễn Tạc – Hồng Thái

Chia sẻ bài viết