Tiếng Việt | English

23/07/2022 - 13:41

Thăm, tặng quà thương binh nặng tại Long Đất  

Sáng 23/7, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh Long An do Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các thương binh nặng của Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út (giữa) cùng đoàn cán bộ đến thăm, tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ tại Trung tâm

Tại buổi đến thăm, đoàn đã nghe đại diện Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công báo cáo sơ bộ kết quả hoạt động của Trung tâm trong 6 tháng đầu năm 2022. Hiện tại, ở Trung tâm đang chăm sóc cho 51 thương, bệnh binh (mất sức lao động từ 81%) trong cả nước, trong đó có 3 thương binh đến từ Long An.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Hoàng

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út (trái) tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất

Đoàn đã đến thăm gia đình, thắp hương cho liệt sĩ, ân cần thăm hỏi, động viên các thương binh và gia đình liệt sĩ tại Trung tâm. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các thương binh, liệt sĩ. Ông yêu cầu Sở Lao động, Thương binh và Xã hội quan tâm hơn nữa đến các thương binh, gia đình liệt sĩ là người Long An tại Trung tâm.

Trong dịp này, đoàn tặng 7 phần quà cho 3 thương binh và 4 gia đình liệt sĩ tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng. Được biết, đây là hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết