Tiếng Việt | English

07/06/2023 - 16:09

Thang máy tải khách chung cư giá tốt kích thước chuẩn EN-81

Chung cư chính là giải pháp nhà ở thích hợp với tình trạng đất chật người đông như hiện nay. Tuy nhiên, với số lượng tầng khá lớn khiến cho người ở gặp phải khó khăn trong việc di chuyển. Vậy nên, sử dụng thang máy chung cư kích thước chuẩn EN-81 sẽ là lựa chọn tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thang máy tải khách cho chung cư này qua nội dung sau đây nhé.

Lý do nên sử dụng thang máy tải khách kích thước chuẩn EN-81

Thang máy có kích thước chuẩn EN-81 hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên các công trình, đặc biệt là tại các chung cư. Loại thang máy tải khách này đạt tiêu chuẩn an toàn về cấu tạo và lắp đặt thang máy điện đây là tiêu chuẩn của châu Âu và được áp dụng với toàn bộ các hãng thang máy trên thế giới. Do đó, nó có thể bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng.

Thang máy tải khách kích thước chuẩn EN-81

 

EN-81 quy định toàn bộ những vấn đề liên quan đến an toàn trong cấu tạo và lắp đặt thang máy điện cho chung cư. Với những quy định trong hố thang, các thiết bị trong thang máy phải được bảo đảm. Ngoài ra, phải có lối thoát hiểm phù hợp để ứng đối với các tình huống khẩn cấp xảy ra. Bên cạnh đó, phần cửa và cabin còn được cấu tạo nên từ những chất liệu tốt, bảo đảm tối đa về trọng lượng và quá trình hoạt động. 

Đặc biệt, những thiết bị khác ở đây như ray hướng dẫn, bộ giảm chấn,... đều được lắp đặt và kiểm tra kỹ lưỡng nhằm giúp cho thang máy tải khách có thể hoạt động như bình thường và mang lại độ an toàn tối đa cho người dùng.

Những điều cần lưu ý khi chọn thang máy chung cư tải khách kích thước chuẩn EN-81

Mặc dù thang máy chung cư tải khách kích thước chuẩn EN-81 là thang máy đạt tiêu chuẩn châu Âu nhưng để có thể bảo đảm hơn trong quá trình trải nghiệm, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

- Kích thước thang máy: Bởi chung cư có số lượng người sử dụng khá đông, vậy nên bạn cần phải lựa chọn cho công trình này thang máy với kích thước phù hợp. Tránh trường hợp gây ảnh hưởng đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng.

- Chất lượng: Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp thang máy chung cư giả, hàng kém chất lượng. Vậy nên bạn cần phải kiểm tra thật kỹ về chất lượng sản phẩm trước khi lắp đặt. Tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng gây mất an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi chọn thang máy chung cư tải khách

Thang máy ABC - Địa chỉ cung cấp thang máy tải khách cho chung cư chất lượng

Thang máy ABC mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo trong việc mua và lắp đặt thang máy. Công ty đang hoạt động chính trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt hệ thống thang máy. Bằng chính những sản phẩm chất lượng cùng mức giá ưu đãi, Thang máy ABC tự tin có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Đơn vị lắp đặt thang máy tải khách cho chung cư uy tín giá rẻ

Công ty hoạt động chính với phương châm an toàn, bền bỉ, chuyên nghiệp. Cũng chính phương châm hoạt động này đã giúp Thang máy ABC đạt được lòng tin của khách hàng và nhận về nhiều đánh giá cao. Do đó, quý khách có thể lựa chọn Thang máy ABC làm địa chỉ để đặt mua thang máy kích thước chuẩn EN-81.

Tại sao nên mua thang máy chung cư kích thước chuẩn EN-81 tại Thang máy ABC?

Đặt mua thang máy chung cư chở khách kích thước chuẩn EN-81 tại Thang máy ABC, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi:

- Chất lượng thang máy đạt tiêu chuẩn tốt.

- Đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các loại thang máy: Hitachi, Mitsubishi, LGs Hàn Quốc.

- Đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm nhất định sẽ mang đến cho khách hàng các giải pháp cung cấp, lắp đặt thang máy tốt, bảo đảm tối đa hiệu quả hoạt động của công trình.

- Hỗ trợ khách hàng tối đa với các dịch vụ: Bảo trì, bảo dưỡng, xử lý sự cố 24/7, sửa chữa, cung cấp vật tư linh kiện thay thế.

- Mạng lưới kinh doanh rộng lớn trên cả Bắc, Trung, Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

- Sẵn sàng báo giá chi tiết cho khách hàng.

Nếu muốn sở hữu cho mình sản phẩm thang máy tải khách kích thước chuẩn EN-81, quý khách vui lòng liên hệ với Thang máy ABC qua các thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ mua nhanh chóng nhé./.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH thang máy và thiết bị ABC 

Miền Bắc: Số 493G Trương Định, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0921 288 266

Email: ThangmayABC@Gmail.com

Website: https://thangmayabc.com/

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích