Tiếng Việt | English

04/12/2021 - 19:45

TP.Tân An: Chi trả trên 91 tỉ đồng cho người dân có đất ở dự án nút giao đường Hùng Vương - QL62

Ngày 04/12, UBND TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho 29 hộ dân có đất và nhà bị thu hồi để làm dự án nút giao đường Hùng Vương - QL62.

TP.Tân An chi trả cho người dân có đất nằm trong dự án nút giao thông đường Hùng Vương - QL62

Trong đợt chi trả lần này có 29/64 hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất để làm dự án nút giao đường Hùng Vương - QL62 với tổng số tiền trên 91 tỉ đồng. Được biết, dự án nút giao đường Hùng Vương - QL62 có 64 hộ gia đình, cá nhân có đất phải thu hồi.

TP.Tân An đã phê duyệt phương án bồi thường và công khai phương án bồi thường cho 64 hộ với số tiền 185 tỉ đồng. Việc chi tiền bồi thường, hỗ trợ khu tái định cư cho người dân nằm trong dự án luôn được thành phố đặc biệt quan tâm.

Dự án nút giao đường Hùng Vương - QL62 cũng là chương trình đột phá về hạ tầng giao thông, trong đó có công trình trọng điểm của TP.Tân An nói riêng và tỉnh nói chung.

Khi hoàn thành, tuyến đường này được kỳ vọng sẽ giúp việc giao thương được thuận lợi, kéo giảm tai nạn giao thông, góp phần chỉnh trang bộ mặt đô thị và thúc đẩy KT - XH của TP.Tân An ngày càng phát triển./.

Lê Quang

Chia sẻ bài viết