Tiếng Việt | English

13/10/2022 - 17:33

TP.Tân An họp mặt chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam  

Ngày 13/10, Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An tổ chức Họp mặt doanh nghiệp trên địa bàn TP.Tân An chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Tham dự họp mặt có Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh; Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Hùng; Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An, tỉnh Long An.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh; Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Hùng tặng quà đến doanh nhân

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Hùng thay mặt lãnh đạo thành phố gửi đến đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Ông khẳng định, đây là dịp để lãnh đạo thành phố gặp gỡ, chia sẻ và tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân đã cùng đồng hành, cống hiến vào sự thành công và phát triển của TP.Tân An và của tỉnh Long An trong suốt thời gian qua. Buổi gặp gỡ này góp phần động viên, nắm bắt cơ hội, cùng doanh nghiệp, doanh nhân chung tay xây dựng và phát triển thành phố ngày càng xứng tầm là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa, khoa học - kỹ thuật của tỉnh.

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả với nhiều vấn đề phát sinh (đại dịch Covid-19, lạm phát gia tăng, các yếu tố bất lợi của thị trường,…) nhưng các doanh nghiệp, doanh nhân vẫn vững tay chèo trong hoạt động sản xuất, cơ cấu và quy mô sản xuất, kinh doanh cao hơn, phục hồi kinh tế ở mức tốt hơn. Đặc biệt, vai trò của Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố đã tập hợp, huy động các doanh nghiệp, doanh nhân vào một sân chơi hữu ích. Ở đó có sự giao lưu hợp tác, liên doanh liên kết sản xuất, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và đồng hành cùng chính quyền tỉnh thực hiện công tác phúc lợi xã hội. Điều này góp phần tạo tiếng nói chung giữa doanh nghiệp với Nhà nước, thể hiện mối quan hệ phối hợp chặt chẽ, bền vững cùng hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế gắn bảo đảm an sinh, phúc lợi xã hội.

Chi hội trưởng Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An- Phạm Minh Thành trao thẻ hội viên mới cho doanh nhân

Trong 9 tháng năm 2022, kinh tế - xã hội của TP.Tân An phát triển vượt bậc, đặc biệt là sự gia tăng khối thương mại - dịch vụ cùng phát triển bền vững của các lĩnh vực khác. Điều này minh chứng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quá trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ được đồng bộ, ngày càng hiệu quả hơn. Đồng thời, cũng đã thể hiện vai trò đóng góp đặc biệt quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, sự đồng hành xuyên suốt của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp cùng với chính quyền trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới.

Với mục tiêu, định hướng xây dựng và phát triển TP.Tân An trở thành đô thị sinh thái, văn minh, hiện đại, thông minh và có điểm nhấn trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ông Nguyễn Minh Hùng nhấn mạnh, để đạt mục tiêu này rất cần sự đóng góp, chung tay từ nhiều thành phần, đơn vị, trong đó vai trò của các doanh nghiệp, doanh nhân là rất lớn. Về phía thành phố sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân, nhất quán quan điểm “Xem doanh nghiệp là động lực, là nguồn lực quan trọng cho quá trình phát triển”.

Nhân dịp này, lãnh đạo TP.Tân An đã tặng quà đến đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân.

 Chủ tịch UBND TP.Tân An - Nguyễn Minh Hùng, đại diện doanh nghiệp tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân An kết nạp 5 hội viên mới; tặng quà cho 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn (gồm 1 triệu đồng và 10kg gạo/phần); 10 học sinh nghèo hiếu học (1 triệu đồng/phần)./.

Mai Hương - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết