Tiếng Việt | English

22/02/2021 - 15:58

Trò cưng của HLV Park Hang Seo bất ngờ gia nhập CLB Long An

Tiền đạo Anh Đức - trò cưng của HLV Park Hang Seo trên ĐT Việt Nam bất ngờ gia nhập CLB Long An với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau thời gian ngắn đàm phán, CLB Long An đã có được chữ ký của Anh Đức. Được biết, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ chơi cho CLB Long An với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Ngoài vai trò cầu thủ, cựu tiền đạo Bình Dương cũng sẽ tham gia 1 phần vào công tác huấn luyện cùng ban huấn luyện.


Anh Đức gia nhập CLB Long An (Ảnh: Hội CĐV Bóng Đá Long An).

Anh Đức là tiền đạo giàu kinh nghiệm, từng 4 lần vô địch V-League cùng Bình Dương. Bản năng săn bàn và kinh nghiệm của chân sút này sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB Long An trong quá trình tìm kiếm vé lên chơi V-League. Ngay trong buổi chiều nay (22/2), Anh Đức sẽ có buổi tập đầu tiên ở đội bóng mới.

Ở mùa giải 2020, Anh Đức chơi cho HAGL trong giai đoạn 2. Cầu thủ sinh năm 1985 ra sân 9 trận, ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng Phố núi, nhưng kết thúc mùa giải, hai bên không thể kéo dài mối lương duyên. Bởi vì, đội chủ sân Pleiku đã tăng cường những ngoại binh khác trên hàng tiền đạo./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết