Tiếng Việt | English

23/01/2024 - 11:20

Trung tướng Lê Tấn Tới và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà tết cho gia đình chính sách khó khăn  

Sáng 23/01, Trung tướng Lê Tấn Tới - Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An trao quà tết tại 2 huyện Bến Lức, Tân Trụ.

Cùng dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải; các ĐBQH; đại diện lãnh đạo sở, ngành, địa phương.

Trao các phần quà cho gia đình chính sách khó khăn tại huyện Tân Trụ

Tại huyện Bến Lức, đoàn đã trao tặng 150 phần quà tết, trong đó, trao 50 phần quà cho gia đình chính sách và 100 phần quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đoàn trao 50 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tân Trụ.

 

Trung tướng Lê Tấn Tới - Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội hy vọng sẽ kịp thời chia sẻ, tiếp thêm niềm tin để các gia đình có thêm mùa xuân đầm ấm, nghĩa tình

Phát biểu tại buổi trao quà, Trung tướng Lê Tấn Tới - Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, nhấn mạnh, việc chăm lo, thăm hỏi và tặng quà đối với các gia đình chính sách, người có công với đất nước để mọi người, mọi nhà cùng nhau đón một cái tết đầm ấm vui tươi, hạnh phúc là chủ trương xuyên suốt nhiều năm qua của Đảng và Nhà nước. Chương trình hôm nay, hy vọng sẽ kịp thời chia sẻ, tiếp thêm niềm tin để các gia đình có thêm mùa xuân đầm ấm, nghĩa tình. 

Trung tướng Lê Tấn Tới cũng gửi lời chúc đến các đại biểu, các gia đình chính sách và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc./.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết