Tiếng Việt | English

10/10/2022 - 17:37

Trường Đại học Tân Tạo trao bằng cho 98 tân cử nhân và tân bác sĩ

Tốt nghiệp đại học là cột mốc có ý nghĩa đặc biệt của đời sinh viên, kết thúc quá trình học tập đại học để bước vào con đường sự nghiệp của mình với những thứ mới mẻ hơn, nhiều thử thách hơn. Đánh dấu bước ngoặt này, Trường Đại học Tân Tạo vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho 23 tân cử nhân và 75 tân bác sĩ. Tham dự Lễ tốt nghiệp có sự góp mặt của các giáo sư, bác sĩ, tiến sĩ là giảng viên; đại biểu thuộc tỉnh Long An và các Bệnh viện liên kết với Khoa Y - Đại học Tân Tạo.

Lễ tốt nghiệp Trường Đại học Tân Tạo năm 2022

Trong buổi lễ, nhà trường công nhận tốt nghiệp cho 98 sinh viên các ngành học, gồm: Công nghệ sinh học, Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Y đa khoa. Trong đó, có 2 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 36 sinh viên loại giỏi, 52 sinh viên loại khá.

Trao bằng cho các tân cử nhân, tân bác sĩ

Cũng trong buổi lễ, giải thưởng TTU President's Honor Award (tổng giá trị 100 triệu đồng) đã được trao cho tân bác sĩ Dương Danh Nguyên Hiền. Đây là giải thưởng danh dự từ chủ tịch trường, nhằm vinh danh và khích lệ sinh viên có thành tích vượt trội và tích cực tham gia các phong trào của trường. Giải thưởng góp phần giúp sinh viên tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học tập và nghiên cứu ở bậc sau đại học. Nguyên Hiền chia sẻ rằng, để đạt được giải thưởng này là một quá trình cố gắng rất nhiều, không chỉ vậy đó còn là nhờ môi trường TTU khi được học tập với các giáo sư hàng đầu, được tham gia nhiều chương trình thực tập tại Hoa Kỳ, hay các hội thảo, hội nghị quốc tế. Đâây chính là động lực cũng như trợ lực để tất cả sinh viên cùng cố gắng.

Bên cạnh đó, Lễ tốt nghiệp 2022 còn trao thêm 2 suất học bổng 1.000 USD từ Giáo sư Peter Singer – Giáo sư Y học lâm sàng, Trưởng Khoa Y trường đại học tại California Hoa Kỳ.

Dương Danh Nguyên Hiền nhận giải thưởng TTU President’s Honor

Xin chúc mừng các tân cử nhân, bác sĩ TTU. Từ thời điểm này, các bạn đã có thể hãnh diện đứng vào hàng ngũ cựu sinh viên TTU, nơi đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp và đang làm việc tại các công ty đa quốc gia như Unilever, PWC,… và các bác sĩ thực tập nội trú VinUni, Đại học Y Dược TP.HCM, tham gia nghiên cứu tại các viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu Y khoa trên toàn quốc.

Thành lập hơn 10 năm, Đại học Tân Tạo (TTU) với mô hình phi lợi nhuận, định hình đào tạo theo mô hình khai phóng ngay từ những năm đầu. Chương trình giáo dục TTU chú trọng tính sáng tạo, tư duy logic và khả năng lãnh đạo cho sinh viên. Hiện Đại học Tân Tạo đào tạo 10 ngành Y Khoa, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Điều dưỡng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ sinh học, Khoa học máy tính và Ngôn ngữ Anh. Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với chuẩn đầu ra IELTS 7.0 và Chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo./.

Trần Thoa

Chia sẻ bài viết