Tiếng Việt | English

31/07/2023 - 17:11

Trường THPT Chuyên Long An kết nạp Đảng cho 4 học sinh và 1 giáo viên

4 học sinh ưu tú và 1 giáo viên Trường THPT Chuyên Long An được vinh dự đứng chân vào hàng ngũ của Đảng.

Chiều 31/7, Chi bộ Trường THPT Chuyên Long An tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 học sinh và 1 giáo viên. Đây là những đoàn viên ưu tú, có thành tích nổi bật trong học tập, tham gia các hoạt động phong trào và có sự đóng góp cho thành tích chung của nhà trường.

Chi bộ Trường THPT Chuyên Long An kết nạp Đảng cho 4 học sinh và 1 giáo viên

Theo đó, trong đợt kết nạp Đảng lần này, Chi bộ Trường THPT Chuyên Long An tổ chức kết nạp Đảng cho 4 em học sinh gồm Trần Đỗ Đăng Khoa, Hồ Thị Phương Hằng, Bùi Thị Hồng Thi và Nguyễn Hoàng Phương Vy. Ngoài ra, trong đợt này, Chi bộ Trường THPT Chuyên Long An cũng tổ chức kết nạp Đảng cho 1 giáo viên là Đoàn Hoàng Hà Xuyên.

Bí thư Chi bộ Trường THPT Chuyên Long An – Đàm Văn Tuyến phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Trường THPT Chuyên Long An – Đàm Văn Tuyến khẳng định, các đồng chí được kết nạp Đảng lần này là vinh dự rất lớn, là sự phấn đấu không ngừng khi được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng. Ông mong muốn, các đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ, trở thành đảng viên chính thức.

Đảng viên mới Nguyễn Hoàng Phương Vy hứa quyết tâm trước Chi bộ

Thay mặt cho các đảng viên được kết nạp, đảng viên mới Nguyễn Hoàng Phương Vy hứa trước Chi bộ sẽ luôn ra sức học tập, rèn luyện để sau này được cống hiến, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, hùng cường, xứng đáng với trọng trách của người đảng viên.

Thống kê của Trường THPT Chuyên Long An, trong hơn 10 năm qua, Chi bộ nhà trường đã phát triển, bồi dưỡng và kết nạp được gần 30 em học sinh xuất sắc vào Đảng. Sau khi được kết nạp vào Đảng, các học sinh đều phát huy được năng lực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao tại trường đại học./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết