Tiếng Việt | English

20/09/2022 - 18:24

Tuyển Đức Hòa giành chiến thắng trước tuyển Thủ Thừa

Đội tuyển Đức Hòa có chiến thắng tương đối dễ với tỷ số 2 - 0 trước tuyển Thủ Thừa để giành được 3 điểm quan trọng trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Chiều ngày 20/9, Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII tiếp tục diễn ra lượt đấu tại bảng B giữa tuyển Đức Hòa gặp tuyển Thủ Thừa.

Với lực lượng nòng cốt từng tham gia Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh, tuyển Đức Hòa sớm giành thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trong khoảng 10 phút đầu trận đấu cả hai đội đều chơi khá thận trọng, không tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Đội tuyển Đức Hòa thể hiện sự lấn lướt trước tuyển Thủ Thừa

Phút thứ 15, cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về phía tuyển Đức Hoà với cú sút nguy hiểm của cầu thủ Huỳnh Thanh Phong. 2 phút sau, đến lượt Thanh Vi thử tài với cú sút xa đưa bóng đi vọt xà ngang. Đến phút 24, sau nhiều nỗ lực, tuyển Đức Hòa cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số 1 - 0 với cú sút xa của cầu thủ Thanh Vi.

Ngay sau bàn thua, tuyển Thủ Thừa có cơ hội rất tốt để san bằng tỷ số, tuy nhiên tiền đạo bên phía Thủ Thừa không chiến thắng được thủ môn Hoàng Nhân. Trong khoảng thời gian cuối hiệp 1, tuyển Thủ Thừa cầm bóng nhiều hơn, song những đường lên bóng cuối cùng tỏ ra quá đơn điệu khiến các đợt tấn công không tạo được nguy hiểm đến khung thành thủ môn Hoàng Nhân.

Các cầu thủ tuyển Đức Hòa ăn mừng bàn thắng

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội bóng đều chọn lối chơi chắc chắn, chờ đợi các tình huống phản công. Phút 70, trong một tình huống đánh nguội, trọng tài chính đã quyết định rút thẻ đỏ đối với cầu thủ Nguyễn Nhựt Sang bên phía tuyển Đức Hòa.

Có được lợi thế hơn người, tuyển Thủ Thừa dồn toàn lực để tấn công, ban huấn luyện cũng đưa ra nhiều phương án thay đổi cầu thủ để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số.

Tuyển Đức Hòa có chiến thắng quan trọng trong cuộc đua giành vé vào bán kết

Tuy nhiên, lối chơi thiếu gắn kết khiến đội bóng này không thể tận dụng được lợi thế hơn người. Thậm chí, đến phút 87 họ còn phải nhận thêm bàn thua sau cú đá phạt trực tiếp của cầu thủ Hà Thanh Dũng. Với chiến thắng này, tuyển Đức Hòa có được 3 điểm quan trọng, tràn trề cơ hội dành một trong hai tấm vé vào bán kết của bảng B./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết