Tiếng Việt | English

20/11/2020 - 16:24

UBND tỉnh trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ chủ chốt

Lãnh đạo tỉnh đã trao các quyết định nghỉ hưu đối với Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thanh Cang và Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh.

Chiều ngày 20/11, HĐND-UBND tỉnh Long An tổ chức trao các quyết định về công tác cán bộ đối với cán bộ chủ chốt nghỉ hưu để hưởng chế độ chính sách.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (bìa phải) trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thanh Cang

Theo các quyết định về công tác cán bộ, Chủ tịch UBND tỉnh quyết định về việc nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thanh Cang và Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh

Ông Nguyễn Thanh Cang và ông Phạm Văn Cảnh được nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và chế độ, chính sách đối với cán bộ không đủ điều kiện về tuổi tái cử, tái bổ nhiệm theo quy định.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được phát biểu tại buổi trao quyết định

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thanh Cang và đồng chí Phạm Văn Cảnh trong suốt quá trình công tác. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được khẳng định, những đóng góp của 2 đồng chí đã góp phần rất lớn cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà trong phát triển KT-XH.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được mong muốn, sau khi về hưu, 2 đồng chí sẽ phát huy tinh thần, trách nhiệm của người đảng viên, tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm, thực tiễn để xây dựng tỉnh Long An ngày càng phát triển./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết