Tiếng Việt | English

17/05/2021 - 15:42

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tuyên Thạnh

Sáng 17/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Long An, đại biểu HĐND thị xã Kiến Tường, nhiệm kỳ 2021 – 2026 có cuộc tiếp xúc với cử tri xã Tuyên Thạnh, thị xã Kiến Tường để vận động bầu cử. Bí thư Thị uỷ Kiến Tường - Phạm Xuân Bách đến dự.

Các ứng cử viên tiếp xúc với cử tri xã Tuyên Thạnh

Tại hội nghị, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 19 gồm: bà Nguyễn Thị Thúy Kiều - Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội thị xã; ông Nguyễn Minh Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Vũ - Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường và 7 ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã lần lượt trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Hầu hết chương trình hành động của các ứng cử viên đều được xây dựng sát với thực tiễn địa bàn ứng cử, gắn với các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, Đại hội Đảng bộ thị xã Kiến Tường, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đề ra.

Tại hội nghị, cử tri mong muốn các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã sẽ làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử; luôn lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri và kịp thời phản ánh, kiến nghị đến với HĐND tỉnh, HĐND thị xã, các ngành chức năng để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Thay mặt ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 19 và các ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã, Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường - Nguyễn Văn Vũ cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của cử tri xã Tuyên Thạnh dành cho các ứng cử viên. Ông khẳng định, với chức trách, nhiệm vụ của cá nhân dù trúng cử hay không trúng cử, mỗi ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã vẫn sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND thị xã - Nguyễn Văn Vũ mong muốn cử tri quan tâm, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế để giữ an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Đặc biệt là tham gia đi bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 , thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân trên địa bàn./.

Hoài Phương

Chia sẻ bài viết