Tiếng Việt | English

08/05/2016 - 20:39

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội gặp gỡ cử tri Đức Hòa

Chiều ngày 8-5-2016, ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An gồm: ông Trương Hòa Bình, ông Trương Văn Nọ, ông Đặng Hoàng Tuấn, bà Hồ Thị Diệp Thúy và bà Lê Thị Song An tiếp xúc cử tri các xã: Hòa Khánh Đông, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Tây, Tân Phú và thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh đến dự.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An

Trong buổi tiếp xúc, cử tri nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên nếu được bầu là ĐBQH khóa XIV. Trong chương trình hành động của mình, ứng cử viên đã đưa ra những giải pháp xoay quanh một số nội dung quan trọng về giáo dục, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, những chính sách và quyền lợi cho phụ nữ, trẻ em. Đồng thời, các ứng cử viên hứa sẽ luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và phục vụ lợi ích chính đáng của nhân dân.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri nơi đây đặt niềm tin rất lớn vào chương trình hành động của các ứng cử viên. Qua đó bày tỏ mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ là người đại biểu thực sự đại diện cho tiếng nói và quyền lợi chính đáng, hợp pháp của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương. 


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cử tri đã bày tỏ một số mong muốn như: Tăng cường công tác giám sát về phòng chống tham nhũng; đấu tranh ngăn ngừa tội phạm; đầu tư phát triển kinh tế hạ tầng phát triển toàn diện để nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân, quan tâm nhiều hơn đến nền giáo dục nước nhà, tránh tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật, cần có giải pháp cải cách hành chính, việc giảm biên chế phải quyết liệt hơn nữa...

Những ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên đại biểu Quốc hội ghi nhận và hứa sẽ thực hiện tốt các nội dung trọng tâm trong chương trình hành động cũng như các vấn đề mà cử tri gửi gấm nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV./.

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết