Tiếng Việt | English

05/08/2016 - 09:30

Ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong hoạt động cơ quan Đảng

Sáng ngày 5/8, tại Hội trường Tỉnh ủy Long An, Giám đốc Trung tâm CNTT Văn phòng Trung ương Đảng - Hoàng Anh Tuấn đến tham dự buổi tập huấn việc ứng dụng CNTT cho cơ quan, đơn vị trong Đảng.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn ứng dụng CNTT

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Đỗ Hữu Lâm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan khối Đảng. Theo đó, việc ứng dụng CNTT thời gian qua trong đơn vị, cơ quan của Đảng chưa đạt hiệu quả cao. Đồng chí mong muốn người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong cấp ủy Đảng phải thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tỉnh ủy, quán triệt, tăng cường chỉ đạo mạnh mẽ ứng dụng CNTT trong hoạt động điều hành. Chú trọng việc gửi và nhận thông tin qua mạng.

Đ/c Phó Bí thư Thường trực cũng giao cho Văn phòng Tỉnh ủy Long An chủ trì, phối hợp chặt chẽ với cơ quan hữu quan, tham mưu và theo dõi tình hình thực hiện CNTT trong các cơ quan Đảng. Phối hợp với các sở, ngành thực hiện bố trí vốn triển khai Dự án thực hiện ứng dụng CNTT (gọi tắt chương trình 260 của Ban Bí thư Trung ương Đảng).

Đ/c Hoàng Anh Tuấn-Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin Văn phòng Trung ương Đảng triển khai những khái niệm cơ bản CNTT

Tại hội nghị, đ/c Hoàng Anh Tuấn cũng trình bày những định hướng cơ bản về CNTT trong cơ quan Đảng giai đoạn 2016-2020. Đặc biệt, nhấn mạnh tầm quan trọng của an ninh mạng và việc bảo mật thông tin trong cơ quan, đơn vị, tính pháp lý của văn bản trên mạng và nhều vấn đề khác liên quan mật thiết đến hoạt động CNTT,.../.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích