Tiếng Việt | English

27/10/2023 - 18:25

Vietconduit cung cấp ống luồn dây điện IMC chống cháy đạt chuẩn quốc tế

Ống thép luồn dây điện IMC và phụ kiện của Vietconduit sản xuất đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242, được nhà thầu cơ điện tin dùng để lắp đặt bảo vệ hệ thống cơ điện cho các công trình.

Ống thép luồn dây điện IMC và phụ kiện Vietconduit

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác đã xảy ra rất nhiều vụ cháy, nổ, gây thương vong và thiệt hại nhiều về tài sản. Được biết, nguyên nhân phần lớn dẫn đến các trận hoả hoạn là do hệ thống cơ sở hạ tầng lắp đặt các thiết bị điện phòng cháy, chữa cháy (PCCC) không bảo đảm đúng quy định do nhà nước đã yêu cầu.

Cụ thể là khi thiết kế thi công hệ thống cơ điện, đa số các công trình đều dùng ống luồn dây điện nhựa PVC để luồn dây điện, nhằm tiết kiệm chi phí thay vì sử dụng ống thép luồn dây điện. Khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không thể bảo vệ an toàn cho hệ thống điện.

Do ống được làm từ vật liệu là nhựa PVC, nên ngọn lửa cháy tới đâu thì ống nhựa PVC cũng cháy theo đến đấy, dẫn tới sinh ra khói độc hại có thể khiến con người bị ngạt thở khi hít khí độc quá nhiều. Tiếp đến còn làm cháy lan sang các ống bảo vệ dây dẫn điện khác, dẫn đến gây cháy nổ toàn bộ hệ thống nguồn điện tổng, cùng với hệ thống PCCC, điều này làm cản trở rất nhiều cho công tác chữa cháy.

Chính vì nguyên nhân này, thì việc lựa chọn sử dụng ống thép luồn dây điện khi thi công hệ thống điện, được xem là giải pháp bắt buộc nhằm bảo vệ tốt hệ thống cơ điện, hệ thống PCCC và tính mạng con người, tài sản khi hỏa hoạn xảy ra.

Nhằm để đáp ứng yêu cầu sử dụng vật liệu chống cháy cho công trình, Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC) đã sản xuất ống thép luồn dây điện ren IMC và phụ kiện. Ống G.I ren IMC – Vietconduit được chế tạo từ thép cacbon, nên có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn.

Ống thép luồn dây điện IMC - Vietconduit đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242

Sử dụng ống luồn dây điện G.I có khả năng chống va đập và chống nhiễu điện từ. Ống còn có khả năng chống cháy và chịu được nhiệt độ lên tới 1.093°C (2.000°F) trong 4 giờ liên tục. Tuổi thọ của ống ren IMC lên tới 50 năm, giúp tiết kiệm tối đa các chi phí thay thế cho công trình. Bên cạnh đó, lắp đặt ống G.I và phụ kiện Vietconduit sẽ mang lại tính đồng bộ, tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Ngoài ra, ống luồn dây điện G.I ren IMC Vietconduit được kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3) và giám sát từ vật tư thép đầu vào đến thành phẩm, đều đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242.

Những năm gần đây, Vietconduit đã dần khẳng định được thương hiệu, bằng việc cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao cho các công trình trọng điểm.

Cụ thể, Vietconduit cung cấp ống G.I và phụ kiện cùng với các sản phẩm hệ treo giá đỡ cơ điện, thanh chống đa năng, hệ thống chống sét tiếp địa cho dự án của các công ty Hitachi, Hòa Bình, Đại Quang Minh, Yurtec, Hải Đăng,...

Ngoài ống luồn dây điện G.I, Vietconduit còn cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện khác: Ống ruột gà lõi thép, phụ kiện ống G.I, thanh chống đa năng (thanh C – Channel), máng lưới, hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển,… phục vụ thi công cho các công trình tại Việt Nam như: Nhà máy Kyung Bang – Khu công nghiệp Bàu Bàng, Tòa nhà Times Square, Công trình Lu Thai Tây Ninh, Sân bay Phú Quốc, Nhà máy dược Zuellig Pharma – Việt Nam, Nhà máy Pouyuen Bình Tân,…/.

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

AT

Chia sẻ bài viết