Tiếng Việt | English

07/07/2022 - 10:00

Vĩnh Hưng có 460 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT  

Cùng với các thí sinh (TS) trong tỉnh, sáng 7/7 các TS trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An bước vào thi môn đầu tiên (môn ngữ văn) của kỳ thi THPT năm 2022.

Các thí sinh có mặt khá sớm tại điểm thi trường THPT Vĩnh Hưng

Kỳ thi năm nay toàn huyện Vĩnh Hưng có 460 TS tham gia dự thi, trong đó, trường THPT Vĩnh Hưng có 345 TS, trường THCS&THPT Khánh Hưng 115 TS, tại điểm thi trường THPT Vĩnh Hưng.

Thí sinh làm thủ tục vào thi môn đầu tiên (môn Ngữ văn)

Để chuẩn bị cho kỳ thi thi THPT năm 2022, huyện chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt kỳ thi. Trong đó, các loại máy in, máy photo, điện thoại, máy phát điện,... được trang bị và kiểm tra kỹ lưỡng. Đồng thời, chỉ đạo cho lực lượng chức năng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, chăm sóc sức khỏe tại điểm thi.

Lực lượng đoàn viên hỗ trợ các thí sinh

 Để tiếp sức mùa thi, huyện hỗ trợ 300 suất ăn miễn phí cho TS (mỗi suất 50.000 đồng), hỗ trợ cho 35 TS có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 200.000 đồng. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các TS của trường THCS&THPT Khánh Hưng giảm bớt áp lực và chi phí cho phụ huynh cùng các TS, tạo tâm lý an tâm, thoải mái và tiếp thêm động lực cho các TS, Hội Khuyến học huyện hỗ trợ kinh phí thuê phương tiện đưa, rước các TS đến điểm thi./.

                                                                                             Văn Đát

Chia sẻ bài viết