Tiếng Việt | English

21/02/2017 - 21:38

Long An nhận án cực nặng từ VFF sau sự cố trên sân Thống Nhất

Minh Nhựt bị cấm thi đấu 2 năm

Câu lạc bộ Long An đã phải nhận án cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau màn "hài kịch" trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2017.

Theo án phạt được Ban kỷ luật VFF đưa ra, câu lạc bộ Long An phải nhận án phạt 100 triệu đồng.

Nguyên Chủ tịch câu lạc bộ Long An Võ Thành Nhiệm và cựu huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Sang bị cấm làm các hoạt động liên quan đến bóng đá ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong 3 năm.

Thủ môn Minh Nhựt và cựu thủ quân Long An Quang Thanh bị đình chỉ thi đấu 2 năm.

Các án phạt cụ thể được đưa ra từ VFF:

Cảnh cáo và phạt 100 triệu đồng đối với câu lạc bộ Long An do có các hành vi: Làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, không tôn trọng khán giả, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đối với ông Võ Thành Nhiệm, nguyên chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Long An bị phạt 20 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 36 tháng, do có các hành vi: Phản ứng; kích động các cầu thủ làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đối với ông Ngô Quang Sang, cựu huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ bóng đá Long An, bị Phạt 15 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 36 tháng, do có các hành vi: Phản ứng; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Huỳnh Quang Thanh (số 20) của câu lạc bộ bóng đá Long An bị phạt 15 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng do có các hành vi: Phản ứng; xúi giục các cầu thủ khác có hành vi phi thể thao; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt (số 1) của câu lạc bộ bóng đá Long An bị phạt 10 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng do có các hành vi: Phản ứng; làm gián đoạn trận đấu; không tôn trọng quyết định của trọng tài, gây thiệt hại đến uy tín, danh dự của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng tới trách nhiệm của câu lạc bộ khi tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam./. 

Cầu thủ Long An ngưng thi đấu để phản ứng trọng tài

Cầu thủ Long An ngưng thi đấu để phản ứng trọng tài  

Cập Nhật 19-02-2017

Chiều 19/2, các cầu thủ Long An đã rời sân để phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong trận "chung kết ngược" gặp chủ nhà TP.HCM ở vòng 6 V-League 2017.

Vụ cầu thủ Long An “đình công” trên sân đấu: Tỉnh chỉ đạo kiểm điểm, xin lỗi công khai người hâm mộ

Vụ cầu thủ Long An “đình công” trên sân đấu: Tỉnh chỉ đạo kiểm điểm, xin lỗi công khai người hâm mộ 

Cập Nhật 20-02-2017

Ngay trong ngày 20/02, UBND tỉnh Long An chỉ đạo Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch làm việc với CLB bóng đá Long An về vụ việc cầu thủ ngừng thi đấu để phản đối quyết định thổi phạt 11m của trọng tài...

Đỗ Huy/Vietnam+

Chia sẻ bài viết
  • Phần nhức nhối, thâm sâu nhất của khối u đang dày vò V.League thì vẫn không ai nhắc tới đó là BINH ĐOÀN TRỌNG TÀI.
    Có thể nói sự tồn tại dai dẳng của ông Trưởng ban TT Nguyễn Văn Mùi với quá nhiều sự cố cũng đã hiên ngang đạp lên dư luận. Ông Trưởng ban trọng tài này là một ông chủ chi phối nhiều đội bóng và những ai nằm ngoài sự chi phối ấy thì bị đẩy vào trạng thái luôn vừa đá vừa canh chừng lẫn nghi ngờ…
    Đừng vì báo chí mổ xẻ kết tội CLB Long An . Người hâm mộ hãy đặt ngược lại một câu hỏi: Nếu các trọng tài công tâm, minh bạch và chính xác, liệu các cầu thủ Long An có nhất tề phản ứng trên dưới một lòng như thế?
    Một nhân vật chính khác là trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn bình an vô sự. Có nhiều ý kiến bênh vực quyết định của ông Thư thổi 11m là chính xác, nhưng đó chỉ là một tình huống cụ thể. Nhìn toàn cục, cách điều hành của ông Thư như dồn một cục tức lên đầu các cầu thủ Long An.
    Khi lực lượng trọng tài vẫn còn được bao che, lấp liếm cùng những sai lầm của họ, V.League lúc nào cũng thường trực những quả bom chỉ chờ phát nổ theo kiểu Long An.

    Phạm Đức - Cách đây 7 năm

  • Long An từng là nạn nhân từ các sai phạm của trọng tài.
    2 trận với Đà Nẵng dù đã được trọng tài công nhận bàn thắng nhưng do Đà Nẵng phản đối bỏ ra sân không đấu tiếp nên được trọng tài thay đổi quyết định không công nhận bàn thắng.
    Lần này trọng tài Thư tưởng tượng ra 1 quả phạt đền để tạo lợi thế cho đội bóng của Công Vinh thì không thể hiểu nổi...

    PHẠM XUÂN DIỆU - Cách đây 7 năm