Tiếng Việt | English

03/05/2020 - 14:43

Mang gần 300 khối nước đến cho người dân vùng hạn

Hơn 1 tháng trở lại đây, nhằm hỗ trợ người dân vùng hạn, CLB Cỏ Bốn Lá (trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bến Lức, tỉnh Long An) tổ chức nhiều chuyến tiếp nước đến cho người dân tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Nước được mua từ Nhà máy nước Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh), vận chuyển đến người dân bằng xe bồn

Từ ngày 19/03 đến nay, CLB Cỏ Bốn Lá đã mang 275 khối nước, 500 khẩu trang y tế, 330 lốc nước suối, 200 bình 20l, 13 can 30l cùng 30 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Số quà trên được tặng cho người dân các xã: Gia Thuận, Tân Thành, Tân Đông, Tân Tây, Tăng Hoà thuộc huyện Gò Công Đông, xã Vĩnh Hựu Tây thuộc huyện Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang); xã An Hiệp thuộc huyện Ba Tri, xã Hoà Nghĩa thuộc huyện Chợ Lách, xã Đa Phước Hội thuộc huyện Mỏ Cày Nam (tỉnh Bến Tre). Tổng kinh phí trên 102 triệu đồng.

Người dân đến nhận nước được yêu cầu xếp hàng, giữ khoảng cách trong mùa dịch bệnh

Được biết, toàn bộ kinh phí do CLB vận động. Nước được mua từ Nhà máy nước Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh), vận chuyển đến người dân bằng xe bồn.

Mùa dịch bệnh nên người dân đến nhận nước được yêu cầu xếp hàng, giữ khoảng cách. Ai đến nhận nước đều phải sát khuẩn tay và đeo khẩu trang. CLB chuẩn bị sẵn khẩu trang tặng khi người dân không có.

 CLB chuẩn bị sẵn khẩu trang tặng khi người dân không có.

CLB Cỏ Bốn Lá không chỉ mang nước đến cho người dân mà còn mang cả niềm tin vào những điều tốt đẹp. Dù trong hoàn cảnh nào, người Việt Nam sẽ luôn yêu thương, đùm bọc và giúp đỡ nhau./.

Phương Phương

 

Chia sẻ bài viết