Tiếng Việt | English

03/04/2021 - 06:24

100% cử tri nhất trí giới thiệu Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Tối 02/4, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam phường Tân Khánh, TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Ngọc Tiệp, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An - Lê Thành Phước dự.

Cử tri khu phố Thủ Tửu 2, phường Tân Khánh, TP.Tân An tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị

Hội nghị được tổ chức tại khu phố Thủ Tửu 2, phường Tân Khánh, TP.Tân An.

Theo đó, hội nghị tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 16 ứng cử viên. Trong đó, 1 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV; 2 người ứng cử đại biểu HĐND TP.Tân An; 13 người ứng cử đại biểu HĐND xã, phường (bao gồm 8 ứng cử viên phường Tân Khánh, 4 ứng cử viên phường Khánh Hậu, 1 ứng cử viên xã An Vĩnh Ngãi).

100% cử tri nhất trí với danh sách 16 người tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Sau khi nghe Ban tổ chức trình bày tóm tắt tiểu sử của các đại biểu ứng cử, cử tri bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các đại biểu. Cử tri khẳng định các đại biểu ứng cử đều đủ các tiêu chuẩn, tiêu chí ứng cử và là người có đủ đức, đủ tài.

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí với danh sách 16 người tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 Thay mặt các đại biểu ứng cử, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV chân thành cảm ơn quý cử tri đã sắp xếp thời gian đến dự hội nghị

Thay mặt các đại biểu ứng cử, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV chân thành cảm ơn quý cử tri đã sắp xếp thời gian đến dự hội nghị. Đồng thời, khẳng định nếu được tín nhiệm bầu cử trở thành đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu, đóng góp sức lực cho sự phát triển của tỉnh nhà và đất nước, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của nhân dân./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết