Tiếng Việt | English

09/12/2022 - 11:48

4 lý do khiến tủ bếp thép tráng men kính là lựa chọn tối ưu với người nội trợ

Tủ bếp là trái tim của mỗi căn nhà, nơi khởi sinh niềm hạnh phúc thông qua những bữa ăn ngon. Takara standard thấu hiểu và mong muốn trở thành một người bạn đồng hành, kề cạnh với gia chủ trong những năm tháng thăng trầm cùng gia đình.

Đối với những người nội trợ, phòng bếp không chỉ đơn thuần là nơi tạo ra những bữa ăn ngon mà còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình. Một căn bếp tinh tươm, hiện đại và dễ dàng lau dọn sẽ tạo ra niềm cảm hứng bất tận cho những người phụ nữ và dòng tủ bếp thép tráng men kính của Takara chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Tủ bếp thép tráng men kính bền chắc theo thời gian

Một trong những yếu tố nổi trội để lựa chọn hệ tủ bếp thép tráng men kính của Takara standard chính là độ bền và mới rất lâu theo thời gian. So với các loại tủ bếp thông thường, với công nghệ sản xuất cao cấp, Takara mang đến hệ tủ bếp thép tráng men kính hoàn toàn vượt trội, với lớp thép phủ men thủy tinh được nung ở nhiệt độ cao (850 độ C) nên rất khó trầy xước dù cho có lực tác động mạnh.

Bên cạnh đó, Takara standard có chính sách bảo hành 10 năm cho chất liệu thép tráng men kính, dù cho bếp đã được mua từ lâu nhưng chắc chắn sẽ không bị bay màu, giữ vững không gian bếp đẹp, tươi mới và trường tồn qua năm tháng.

Hình ảnh hệ tủ bếp thép tráng men kính 30 năm tuổi vẫn còn mới sau thời gian dài sử dụng.

2. Tủ bếp tráng men, vệ sinh nhàn tênh

Đa số những người nội trợ rất ngán ngẩm trong công cuộc dọn bếp sau khi sáng tạo nên những món ăn ngon. Đây thật sự là một trong những công việc gây đau đầu đối với người phụ nữ, bởi vì những vết bẩn trong quá trình nấu nướng bám vào bếp sẽ tốn rất nhiều thời gian để làm sạch. Thế nhưng với hệ tủ bếp thép tráng men kính, mọi chuyện lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Việc sử dụng các chất tẩy rửa đa năng sẽ mang đến nguy cơ kích ứng da, gây hại cho sức khỏe, nhưng với hệ tủ bếp thép tráng men kính, việc vệ sinh bếp không còn vất vả và lo âu. Chỉ với nước sạch và khăn lau, căn bếp sẽ trở lại hiện trạng mới tinh và sạch bong sáng bóng khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

3. Tăng không gian lưu trữ lên đến 40%

Đối với những người yêu thích việc nấu nướng, một căn bếp chật chội, lộn xộn sẽ gây nên cảm giác nhàm chán và mất hứng thú khi tạo ra những món ăn ngon. Một không gian bếp rộng rãi, ngăn nắp và gọn gàng chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời để người nội trợ thỏa sức sáng tạo, làm nên các món ăn tuyệt vời cho cả gia đình.

Với thiết kế tủ bếp 3 tầng, khoang tủ kéo mở ngang nhằm tăng khả năng lưu trữ, tối ưu hóa không gian, hệ tủ bếp thép tráng men kính của Takara chính là người trợ thủ đắc lực giúp không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế. Đồng thời, Takara standard độc quyền cung cấp phụ kiện khay ngăn chia nam châm thông minh, tiện lợi giúp sắp xếp các vật dụng ngổn ngang, xô lệch, tạo nên một căn bếp tinh tươm.

4. An toàn cho sức khỏe người thân

Takara standard không chỉ quan tâm đến việc tạo ra một hệ tủ bếp hiện đại, tiện lợi mà còn phải an toàn về sức khỏe. Chất liệu thép tráng men kính được làm từ thép và thủy tinh, Takara nói không với Formaldehyde - chất gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe, nguy cơ gây ung thư cao và thường được sử dụng trong ngành sản xuất nội thất.

Là một trong những nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Takara standard, bộ tủ bếp cao cấp hiện đại được Takara standard Việt Nam nhập khẩu nguyên bộ trực tiếp từ Nhật Bản. Nên khách hàng có thể yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Khi mua tủ bếp cao cấp tại Takara standard Việt Nam khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi chu đáo. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn tận tình và đội bán hàng sẽ hỗ trợ bất cứ vấn đề nào cho quý khách.

Với hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển, Takara standard tự hào cho ra đời các hệ tủ bếp thân thiện với môi trường, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, hiện đại và hoàn hảo trong từng chi tiết. Chính vì những lý do trên, hệ tủ bếp cao cấp của Takara standard chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nội trợ yêu bếp./.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Takara standard qua số Hotline 0985858813 hoặc trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản tại các showroom của Takara standard trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

HO & SHOWROOM 1: 38 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

SHOWROOM 2: KĐT Vạn Phúc, 102 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

SHOWROOM 3: U.302 - Serenity Tower, 259 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích