Tiếng Việt | English

25/06/2017 - 20:19

50 học viên cai nghiện ở Bến Tre phá cổng rào trốn trại

Lúc 16 giờ ngày 24/6, Cơ sở cai nghiện ma tuý Bến Tre (xã Tân Xuân, Ba Tri) tổ chức cho 160 học viên chơi thể thao. Lợi dụng bảo vệ của trại mỏng, 50 học viên đã xô đổ cổng rào trốn ra ngoài.

Trưa 25/6 đã có 41/50 học viên trốn trại quay lại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bến Tre. Lực lượng công an vẫn đang điều tra vụ việc - Ảnh: Mậu Trường

Ngày 25/6, Đại tá Phạm Văn Ngót - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đến trưa cùng ngày đã có 41/50 học viên cai nghiện ma túy tại Cơ sở cai nghiện ma túy Bến Tre (Sở Lao động Thương bình và Xã hội Bến Tre) tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre trở lại trại.

9 học viên còn lại công an đã nắm được địa chỉ và đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị, sở, ngành vận động quay lại.

Sau khi ra khỏi trại, nhóm học viên này đã đi bộ qua cống đập Ba Lai (nối sông Ba Lai thuộc hai huyện Ba Tri - Bình Đại) rồi tập trung vào một vườn dừa tại xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại.

Lực lượng cảnh sát và các sở ngành đã tìm thấy và vận động những học viên này quay trở lại. Riêng 9 học viên còn lại đã về nhà và đang tiếp tục được vận động quay lại trại.

Liên hệ với Cơ sở cai nghiện ma túy Bến Tre, đơn vị này cho biết vụ việc đang tiếp tục được điều tra nên không thể cung cấp gì thêm.

Ông Ngót cho biết thêm, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bến Tre quản lý khoảng hơn 130 học viên. Nguyên nhân vì sao các học viên trốn trại và liệu có người cầm đầu hay không vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ./.

Theo Mậu Trường/Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết