Tiếng Việt | English

03/11/2018 - 06:23

7 lợi ích tuyệt vời của trà matcha 

Là thức uống phổ biến, được nhiều người ưa thích, trà matcha cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Cân bằng tế bào: Trong trà matcha chứa 1 lượng lớn catechins, cao gấp 137 lần các loại trà xanh khác, có tác dụng chống oxy hóa, ổn định các tế bào, tăng tốc độ phục hồi của chúng.

Cân bằng tế bào: Trong trà matcha chứa 1 lượng lớn catechins, cao gấp 137 lần các loại trà xanh khác, có tác dụng chống oxy hóa, ổn định các tế bào, tăng tốc độ phục hồi của chúng.

Bảo vệ tim: Uống trà matcha hằng ngày có thể giúp bạn chống lại nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu, làm chậm quá trình não hóa và bảo vệ bạn khỏi bệnh tật

Bảo vệ tim: Uống trà matcha hằng ngày có thể giúp bạn chống lại nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu, làm chậm quá trình não hóa và bảo vệ bạn khỏi bệnh tật

Bảo vệ gan: Gan đóng một vai trò quan trọng trong xả ra các độc tố và xử lý các chất dinh dưỡng. Uống matcha có thể giúp bảo vệ gan khỏi bệnh gan nhiễm mỡ và làm giảm đáng các enzym gây ra tổn thương gan.

Bảo vệ gan: Gan đóng một vai trò quan trọng trong xả ra các độc tố và xử lý các chất dinh dưỡng. Uống matcha có thể giúp bảo vệ gan khỏi bệnh gan nhiễm mỡ và làm giảm đáng các enzym gây ra tổn thương gan.

Ngăn chặn ung thư: Trà matcha chứa epigallocatechin – 3 – gallate (EGCG), catechin một chất chống oxy hóa đã được chứng minh có đặc tính chống ung thư, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, phổi, gan.

Ngăn chặn ung thư: Trà matcha chứa epigallocatechin – 3 – gallate (EGCG), catechin một chất chống oxy hóa đã được chứng minh có đặc tính chống ung thư, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, phổi, gan.

Cải thiện chức năng não: Chúng giúp tăng cường chức năng não bằng cách cải thiện khả năng tập chung, tăng khả năng phản ứng, khả năng ghi nhớ.

Cải thiện chức năng não: Chúng giúp tăng cường chức năng não bằng cách cải thiện khả năng tập chung, tăng khả năng phản ứng, khả năng ghi nhớ.

Giúp giảm cân: Có tác dụng tăng tốc độ trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ và chất béo, trà matcha đem lại hiệu quả lớn trong việc giảm cân.

Giúp giảm cân: Có tác dụng tăng tốc độ trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ và chất béo, trà matcha đem lại hiệu quả lớn trong việc giảm cân.

Tốt cho sức khỏe răng miệng: Trà matcha có đặc tính kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn xấu trong khoang miệng, giữ cho răng miệng bạn luôn sạch sẽ.

Tốt cho sức khỏe răng miệng: Trà matcha có đặc tính kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn xấu trong khoang miệng, giữ cho răng miệng bạn luôn sạch sẽ.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết