Tiếng Việt | English

04/05/2016 - 15:36

Bà Rịa - Vũng Tàu: Cử tri ngành dầu khí bỏ phiếu sớm

Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro là 1 trong 10 đơn vị được tổ chức bỏ phiếu sớm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Sáng 4/5, tổ bầu cử số 13 và 14 thuộc phường Thắng Nhì, thành phố Vũng Tàu tiến hành khai mạc sớm cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Các cử tri thuộc liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro lấy phiếu đóng dấu để chuẩn bị bỏ phiếu (Ảnh: Người Lao Động)
Do đặc thù về địa lý và công việc nên các cử tri hiện đang làm việc tại Liên doanh Việt Nga - Vietsopetro được Hội đồng Bầu cử quốc gia, Ủy ban Bầu cử tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho phép bầu cử trước trên các công trình biển bắt đầu từ ngày 4/5 và sẽ kết thúc vào ngày 22/5 tới.

Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro là 1 trong 10 đơn vị được tổ chức bỏ phiếu sớm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Toàn đơn vị sẽ có khoảng 1.288 cử tri bỏ phiếu sớm. Ngoài 2 tổ bầu cử số 13 tại sân bay Vũng Tàu và 14 tại khu vực Cảng dầu khí Vietsovpetro, trong những ngày tới, Liên doanh Vietsovpetro sẽ tiếp tục tổ chức 13 điểm bỏ phiếu di động trên các giàn khoan, phương tiện nổi đang làm việc ngoài khơi.

Do đặc thù công viên nên cán bộ, công nhân làm việc trong lĩnh vực dầu khí được đi bầu sớm (Ảnh: Người Lao Động)
Riêng trong buổi sáng nay đã có khoảng 230 cử tri đến dự lễ khai mạc và bỏ phiếu bầu cử tại 2 khu vực nói trên. Cử tri Nguyễn Văn Lập, đi bỏ phiếu tại tổ bầu cử số 13 cho biết: “Hôm nay tôi là người đầu tiên đi bỏ phiếu bầu cử, tôi rất vui mừng. Tôi mong những người tôi đã bỏ phiếu bầu hôm nay cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trước khi bỏ phiếu, tôi đã tìm hiểu thông tin liên quan đến các ứng cử viên, những ứng cử viên nào tôi cảm thấy đáp ứng nguyện vọng nhất thì tôi bầu”./.

CTV Mạnh Hiền/VOV-TPHCM 

Chia sẻ bài viết