Tiếng Việt | English

21/09/2023 - 21:00

Bàn giao 'Nhà tình bạn' số 4 năm 2023

Ngày 21/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Long An đã tổ chức Lễ bàn giao “Nhà tình bạn” số 4 tại xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Phạm Văn Hậu; Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn - Nguyễn Thị Tố Mi.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh - Phạm Văn Hậu trao quyết định trao nhà cho đoàn viên Nguyễn Minh Truyền

Sau 3 ngôi nhà đã được trao trước đó, "Nhà tình bạn" số 4 năm 2023 đã được trao cho đoàn viên Nguyễn Minh Truyền, ngụ ấp Gò Dưa, xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Tỉnh Đoàn bàn giao "Nhà tình bạn" số 4 cho đoàn viên

Sau khi được nhận món quà ý nghĩa, anh Truyền chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn Tỉnh Đoàn và nhà tài trợ đã tặng cho tôi căn nhà này, tôi xin hứa sẽ giữ gìn và sẽ hoàn thành các nhiệm của đoàn viên một cách tốt nhất, phát triển kinh tế gia đình để ổn định cuộc sống hơn.”

Được biết, Công trình “Nhà tình bạn” là hoạt động lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An nhằm hỗ trợ xây dựng nhà cho cán bộ đoàn viên, hội viên, đội viên đang có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở từ nguồn kinh phí vận động.

Đây thật sự là món quà ý nghĩa, tiếp thêm sức mạnh, nguồn động lực cho lực lượng cán bộ, đoàn viên, hội viên, đội viên có hoàn cảnh khó khăn có căn nhà ở ổn định, vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Khánh Duy

Chia sẻ bài viết