Tiếng Việt | English

07/02/2018 - 21:18

Báo chí đồng hành, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh

Đó là đánh giá của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Hoàng Văn Liên trong cuộc họp mặt báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Chiều ngày 07/02, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Hoàng Văn Liên gặp mặt mừng Xuân Mậu Tuất 2018 với phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh.

Tại cuộc họp mặt, trao đổi với gần 40 phóng viên, nhà báo từ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, ông Hoàng Văn Liên thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh trong năm qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên đánh giá cao vai trò và những đóng góp của báo chí trong sự phát triển chung của tỉnh

Theo đó, năm 2017, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh là 9,53%. Trong đó, nông, lâm, ngư nghiệp tăng trưởng 1,19%; công nghiệp, xây dựng tăng trên 15,83%; thương mại, dịch vụ tăng 6,96%. GRDP bình quân đầu người đạt 61 triệu đồng. Hiện, tỉnh có 66/166 xã đạt 19/19 tiêu chị xã nông thôn mới. Bên cạnh đó, công tác cải cách hành chính cũng đạt những kết quả nổi bật.

“Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi đánh giá cao những đóng góp của báo chí vào sự phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh. Các phóng viên, nhà báo, các cơ quan báo chí phản ánh, cập nhật, đăng tải kịp thời các sự kiện, hoạt động trong tỉnh, chỉ ra những hạn chế,…để giúp lãnh đạo tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục", ông Hoàng Văn Liên đánh giá.

Phóng viên, nhà báo tác nghiệp

Ông Hoàng Văn Liên mong muốn, các phóng viên, nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tỉnh trong công tác thông tin tuyên truyền, phản biện xã hội để cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018.  Đặc biêt, tỉnh đang quyết liệt thực hiện phát triển kết cấu hạ tầng, thực hiện các công trình trọng điểm, chương trình đột phá của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ông Hoàng Văn Liên chúc các phóng viên, nhà báo luôn phát huy tốt nhiệt huyết của người làm báo, mạnh khỏe và hạnh phúc./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết