Tiếng Việt | English

03/03/2017 - 21:58

Báo Long An: Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017), 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 03/3, Công đoàn cơ sở Báo Long An tổ chức cho nữ công đoàn viên (CĐV) Về nguồn thăm các khu di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn tỉnh Long An.


Lãnh đạo Báo Long An, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các nữ CĐV chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo

Các nữ CĐV Báo Long An đến viếng, thắp hương, tưởng nhớ công lao to lớn của thế hệ cha anh tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức), khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo (xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ) và di tích Miễu Ông Bần Quì (xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ).

Các CĐV tham quan tại khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Cùng với hoạt động tham quan, ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các nữ CĐV còn được tham gia các trò chơi dân gian: Đập bong bóng, đổ nước vào chai,…

Trò chơi đập bong bóng

 

Trò chơi đổ nước vào chai

 

Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Hồng Thương tặng hoa

chúc mừng 8/3 nữ CĐV Báo Long An

Đặc biệt, năm nay, Báo Long An tạo điều kiện cho các nữ CĐV gặp gỡ, giao lưu thân mật với  Đảng ủy, UBND xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ. Các nữ CĐV được tìm hiểu về vùng kháng chiến cũ gắn liền di tích Đám lá tối trời, cùng với sự phát triển từng ngày của miền đất khó.

Lãnh đạo Báo Long An, Đảng ủy, UBND xã Nhựt Ninh và các CĐV Báo Long An chụp ảnh lưu niệm

 

Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập Báo Long An- Lê Hồng Thương tặng hoa

chúc mừng 8/3 nữ CĐV xã Nhựt Ninh

Về nguồn là một trong những hoạt động mang lại ý nghĩa thiết thực được Công đoàn cơ sở Báo Long An tổ chức hàng năm cho nữ CĐV vào dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đây, giúp các CĐV có dịp tìm hiểu thêm về lịch sử quê hương, con người Long An, cũng như tạo kiện cho các CĐV vui chơi, giải trí, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết