Tiếng Việt | English

31/03/2017 - 21:51

Báo Long An tăng cường phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể tỉnh

Đây là nội dung chính của buổi ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Báo Long An với các sở, ngành, đoàn thể tỉnh diễn ra vào chiều 31/3.

Chương trình phối hợp tập trung vào tổ chức thông tin tuyên truyền trên Báo Long An về hoạt động của sở, ngành thực hiện tuyên truyền chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; chủ trương, nghị quyết Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, kế hoạch phát triển KT-XH của UBND tỉnh và các lĩnh vực do sở, ngành phụ trách.

Tổng Biên tập Báo Long An- Lê Công Đấu phát biểu tại buổi ký kết quy chế phối hợp

Đồng thời, cổ vũ, động viên, nhân rộng các phong trào thi đua yêu nước, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực hoạt động của các cơ quan đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân.

Mặt khác, Báo phản ánh những biểu hiện tiêu cực, nhũng nhiễu và những việc làm trì trệ, kéo dài của các cơ quan có thẩm quyền giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp.

Các sở, ngành cùng trao đổi, cung cấp thông tin, tài liệu tuyên truyền liên quan đến các hoạt động thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của cơ quan, đơn vị. Lãnh đạo đôi bên cùng trao đổi thống nhất, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác thông tin tuyên truyền trên Báo Long An,…

Lãnh đạo Báo Long An, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh đó, lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh chịu trách nhiệm và cung cấp thông tin chính xác, kịp thời; tạo điều kiện cho phóng viên thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ,…

Tại buổi ký kết, đại diện lãnh đạo các sở, ngành thống nhất với nội dung quy chế phối hợp; đồng thời, đề nghị, Báo Long An tiếp tục đổi mới, nâng chất nhằm đáp ứng yêu cầu và thu hút bạn đọc./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết