Tiếng Việt | English

12/04/2022 - 16:30

Bí quyết giữ mùi hương nước hoa lâu trôi thơm lâu suốt 24h

Giữ cho cơ thể của mình luôn thơm tho là một trong những điều cực kỳ nan giải đối với nhiều người đúng không nào? Muốn cho cơ thể mình lúc nào cũng có mùi hương nhưng có mấy ai làm được điều đó. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được bí quyết giữ mùi hương nước hoa lâu trôi thơm lâu suốt 24h nhé!

Bí quyết giữ mùi hương nước hoa thơm lâu suốt 24h

Việc có thể giữ được hương thơm trong vòng 24h thật sự khá là khó. Nhưng đối với chúng tôi, bạn có thể tham khảo những cách giữ lâu hương thơm. Những nguyên tắc này ắt hẳn sẽ tối ưu hoá được cho bạn thời gian lưu giữ hương thơm.

Lựa chọn thời điểm xin nước hoa hợp lý

Theo các chuyên gia hàng đầu về mùi hương, cách mà mọi người xịt nước hoa tốt nhất là ngay sau khi các bạn vừa mới tắm xong. Lý do là trong lúc đó làn da đang ở trạng thái sạch tinh và giàu độ ẩm giúp những phân tử mùi hương của nước hoa sẽ dễ dàng quyện chặt lên da. Hơn nữa, làn không khí xung quanh bạn lúc đó đang bao phủ bởi một tầng hơi nước cực kỳ mỏng, nên khi những tia nước hoa được xịt ra từ miệng chai đi xuyên qua đó sẽ tản đều ra phủ lên trên làn da của bạn khiến mùi hương bao phủ đều hơn trên khắp cơ thể. 

Dưỡng ẩm cho da trước khi xịt

Khi bạn thật sự cần tạo một môi trường thực sự lý tưởng để những hương thơm từ nước hoa có chỗ bám lại và lưu hương trên đó thật lâu. Một số loại nước hoa đắt tiền như nước hoa Burberry sẽ giúp lưu hương lâu hơn các loại thông thường khác. Làn da được thoa một lớp kem dưỡng ẩm cũng chính là môi trường tốt nhất. Trong lúc này dưỡng ẩm sẽ đóng vai trò như lớp nền lưu trữ các phân tử mùi hương giúp bám trụ và tỏa hương tốt nhất. 

Cách xịt nước hoa được tốt nhất là: Sau khi mới tắm xong, bạn có thể xịt một làn hương nước hoa nhẹ nhàng trước mặt và bước vào đó, sau đó bạn thoa kem dưỡng ẩm rồi lại xịt thêm nước hoa lên các khu vực cần thiết. Như vậy mùi hương của nước hoa sẽ khó mà phai nhòa.

Vị trí xịt nước hoa cực kỳ quan trọng

Một vài những vị trí có thể xịt nước hoa một cách lý tưởng nhất theo các chuyên gia khuyên là: bên trong khuỷu tay, sau tai, gáy, cổ tay, sau đầu gối,.... Việc xịt nước hoa lên những vị trí có mạch đập, có hiện tượng tỏa nhiệt giúp cho mỗi cử động của bạn đều khiến những mùi hương lan tỏa một cách thật tự nhiên. 

Các bạn cũng có thể xịt một ít nước hoa lên trên ngực, vào giữa lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ nhàng lên tóc của mình và một chút nước hoa sau lưng nếu bạn muốn, để dù bạn có đứng ở bất kỳ phương hướng nào người khác cũng sẽ cảm nhận được mùi hương tỏa ra từ nơi của bạn.

Vỗ nhẹ nước hoa

Cách để có thể xịt nước hoa đúng là không bao giờ được sử dụng tay xoa mạnh nước hoa lên da, hoặc xịt nước hoa trực tiếp lên cổ tay rồi thực hiện xoa mạnh hai cổ tay với nhau, làm như vậy thì các phân tử mùi hương của nước hoa sẽ bị xáo trộn gây biến đổi mùi hương. 

Thay vì thế, bạn hãy chấm nhẹ nhàng nước hoa lên trên làn da của mình mà thôi. Nếu không thực sự cần thiết thì sau khi xịt nước hoa xong thì hãy để chúng tự khô trên da mà không cần phải chạm vào nó là tốt nhất.

Lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp 

Những bạn gái đang là học sinh sinh viên thì nên lựa chọn những dòng sản phẩm có những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng quyến rũ. Chắc chắn thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ người khác. 

Như những dòng sản phẩm như nước xịt thơm hay body mist như body mist Victoria Secret. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất ra với những mùi hương cực kỳ nhẹ nhàng mà không bị quá nồng nàn như những dòng nước hoa trên thị trường hiện nay. 

Kết luận

Trên đây là những tips cực kì hay giúp cho mùi hương nước hoa của bạn giữ được đến 24h. Hãy cùng áp dụng thử những thủ thuật của chúng tôi để có thể gây được ấn tượng thật tốt trong mắt người đối diện nhé!

ĐC

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích