Tiếng Việt | English

31/01/2023 - 15:22

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được thăm, động viên và chúc tết doanh nghiệp tại huyện Bến Lức  

Ngày 31/01, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được và đoàn công tác đến thăm, động viên và chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Theo đó, đoàn đến thăm, chúc tết Công ty TNHH Giầy Ching Luh Việt Nam; Công ty TNHH MTV Hoà Thành Long An; Công ty TNHH Vina Eco Board; Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Phúc Long.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được chúc tết tại Công ty TNHH Giầy Ching Luh Việt Nam

Gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Long An, các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn huyện Bến Lức cho biết, do dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, tình hình thế giới có nhiều biến động đã khiến cho hoạt động của các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn như giá nguyên, vật liệu tăng cao, hoạt động xuất khẩu hàng hóa giảm… Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp đã cố gắng nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều kết quả khả quan trong năm 2022.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được chúc tết tại Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh

Đồng thời, các doanh nghiệp mong muốn lãnh đạo tỉnh Long An cùng các sở, ngành tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phát triển bền vững. 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được chúc tết Công ty TNHH MTV Hoà Thành Long An

Gặp gỡ các doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp, chúc cộng đồng doanh nghiệp năm mới gặp nhiều may mắn, thành công, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được cùng đoàn thăm quan hoạt động sản xuất tại Công ty cổ phần Thép TVP

Ông cũng đề nghị các doanh nghiệp tập trung nguồn lực để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng suất, sản lượng và có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương./.

Kiên Định – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết