Tiếng Việt | English

31/01/2023 - 14:08

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thăm, chúc tết các doanh nghiệp tại huyện Đức Hòa  

Sáng 31/01, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh và địa phương.

Đoàn đến thăm Khu công nghiệp Hựu Thạnh; Công ty CP Songwol Vina (Khu công nghiệp Tân Đức); Công ty TNHH Kanaan Sài Gòn; Công ty TNHH Sapporo Việt Nam; Công ty Cổ Phần ĐT & XD Phú Mỹ Vinh.

Thăm, chúc tết Công ty TNHH Sapporo Việt Nam

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực, phấn đấu để có được những kết quả khá tích cực trong sản xuất, kinh doanh năm 2022. Trên cơ sở đó, các đơn vị cũng chủ động xây dựng kế hoạch, mục tiêu, phương án trong năm 2023.

Tại mỗi đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thăm hỏi, động viên cũng như tìm hiểu, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động. Đồng thời, ông gửi lời chúc tốt đẹp đến chủ các doanh nghiệp, người lao động trong các công ty năm mới may mắn, thành công, hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Đoàn đến thăm Công ty Cổ Phần ĐT & XD Phú Mỹ Vinh

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út nhấn mạnh, mục tiêu của tỉnh Long An là luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đến tìm hiểu, đầu tư sản xuất, kinh doanh trên địa bàn./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết