Tiếng Việt | English

16/02/2024 - 18:24

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được thăm Sở Tài nguyên và Môi trường

Chiều 16/02, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được đến thăm Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm.

Trong không khí thân tình của buổi gặp gỡ đầu xuân, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường – Võ Minh Thành thông tin đến Bí thư Tỉnh ủy, các thành viên trong đoàn những kết quả nổi bật của ngành đạt được trong năm 2023.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng đoàn thăm Sở Tài nguyên và Môi trường

Theo đó, năm 2023, Sở đã xây dựng chương trình, kế hoạch, giao chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể đến từng phòng, đơn vị thuộc sở, tập trung, thống nhất, triển khai đồng bộ, kịp thời và có hiệu quả các giải pháp trên các lĩnh vực công tác. Chủ động phối hợp các ngành, địa phương tham mưu giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện và hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2023.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường – Võ Minh Thành báo cáo đến Bí thư Tỉnh ủy, các thành viên trong đoàn những kết quả nổi bật của ngành đạt được trong năm 2023

Đặc biệt, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư được tập trung thực hiện đạt, vượt kế hoạch được giao; công tác quản lý, kiểm soát ô nhiễm môi trường ngày càng chặt chẽ, việc xử lý chất thải sinh hoạt đạt tỷ lệ theo Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Long An đề ra, trong năm không xảy ra điểm nóng ô nhiễm môi trường trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được ghi nhận và biểu dương những kết quả của ngành Tài nguyên và Môi trường trong năm 2023 với các dấu ấn, điểm sáng như công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, công tác định giá đất, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng cũng như các giải pháp thiết thực trong bảo vệ môi trường.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được giao nhiệm vụ cho ngành Tài nguyên Môi trường trong năm 2024

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị Sở Tài Nguyên và Môi trường tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được tặng quà Tết cho Sở Tài nguyên và Môi trường

“Toàn ngành tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, ngủ quên trên vòng nguyệt quế. Chúng ta đã làm tốt rồi thì cần tiếp tục làm tốt hơn nữa, quyết tâm rồi cần quyết tâm hơn nữa, bắt tay thực hiện công việc ngay từ ngày đầu, tháng đầu của năm mới với quyết tâm cao nhất thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của ngành trong năm 2024, tạo tiền đề cho tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ”, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được giao nhiệm vụ.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường - Võ Minh Thành hứa quyết tâm cùng toàn ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024

Nhân dịp đầu năm mới, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của toàn ngành Tài nguyên và Môi trường lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới./.

Kiên Định – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết