Tiếng Việt | English

02/02/2023 - 14:02

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được thăm, chúc tết các đơn vị  

Ngày 02/02, Đoàn công tác do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn đến thăm, làm việc và chúc tết các đơn vị như Sở Giáo dục và Đào tạo; Trường Chính trị và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội báo cáo nhanh về tình hình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022

Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh về những kết quả đạt được và các khó khăn, hạn chế trong năm 2022. Qua đó, đề ra phương hướng khắc phục trong năm 2023 cũng như thể hiện sự quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, đoàn kết của các đơn vị trong hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu năm 2022, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội ở địa phương. Qua đó, ông đề nghị các đơn vị không ngừng đổi mới tư duy, cách nghĩ, cách làm, tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, khắc phục các khó khăn, hạn chế, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, ông cũng gởi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các đơn vị một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được làm việc tại Sở Giao thông - Vận tải. Ảnh: Phát Hưng

Trước đó, ngày 01/02, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đến thăm, làm việc và chúc mừng năm mới các đơn vị như Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Giao thông - Vận tải; Sở Tài nguyên và Môi trường./.

Lê Ngọc - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết