Tiếng Việt | English

07/09/2022 - 16:03

Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được tiếp Đoàn công tác tỉnh Chungcheongnam-do đến chào xã giao  

Chiều 07/9, Đoàn công tác tỉnh Chungcheongnam-do (Hàn Quốc) đến thăm, chào xã giao với lãnh đạo tỉnh Long An. Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa.

Đoàn công tác tỉnh Chungcheongnam-do chào xã giao với lãnh đạo tỉnh Long An

Đoàn công tác do ông Man Pyo Hong – Giám đốc Bộ phận hợp tác quốc tế và thương mại của tỉnh Chungcheongnam-do làm Trưởng đoàn. Cùng đến thăm Long An còn có ông Dong Hyong Shin – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Chungcheongnam-do và ông Joon Ho Lee – Giám đốc Văn phòng Xúc tiến kinh tế của tỉnh Chungcheongnam-do tại Hà Nội.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được (bên phải) tặng quà cảm ơn ông Man Pyo Hong về chuyến thăm tỉnh Long An

Theo ông Man Pyo Hong, mục đích của chuyến công tác tại Long An là nhằm giới thiệu với tỉnh về Giám đốc Văn phòng Xúc tiến kinh tế của tỉnh Chungcheongnam-do tại Hà Nội. Đây là hoạt động chuẩn bị cho chuyến thăm tỉnh Long An của Tỉnh trưởng Chungcheongnam-do vào tháng 11/2022.

Ông Man Pyo Hong cảm ơn sự tiếp đón chu đáo của lãnh đạo tỉnh đối với Đoàn và thông tin một số điểm nổi bật trong phát triển kinh tế, hợp tác quốc tế của tỉnh Chungcheongnam-do. Ông mong rằng, tỉnh Chungcheongnam-do và tỉnh Long An sẽ có thêm nhiều hoạt động hợp tác trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh Long An chụp ảnh lưu niệm với các thành viên trong Đoàn công tác tỉnh Chungcheongnam-do

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được khẳng định, tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư trên địa bàn tỉnh, trong đó có các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Ông tin tưởng rằng, mối quan hệ hợp tác Việt Nam và Hàn Quốc nói chung, tỉnh Long An và tỉnh Chungcheongnam-do nói riêng sẽ luôn tốt đẹp, bền vững và tỉnh luôn sẵn sàng chờ đón sự đầu tư của các doanh nghiệp tỉnh Chungcheongnam-do trên địa bàn tỉnh./.

Kỳ Nam

Chia sẻ bài viết