Tiếng Việt | English

15/02/2024 - 17:55

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thăm, chúc tết doanh nghiệp đầu năm mới tại huyện Cần Giuộc

Ngày 15/02, Đoàn cán bộ tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết doanh nghiệp (DN) đầu năm mới tại huyện Cần Giuộc. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Văn Sơn; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện Cần Giuộc.

Đoàn tặng quà, chúc tết Công ty TNHH Tazmo Việt Nam

Theo đó, Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Tazmo Việt Nam; Công ty TNHH MTV AJ Total Việt Nam; Công ty Cổ phần Dược phẩm 3/2 và Công ty Cổ phần Long Hậu.

Đoàn thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV AJ Total Việt Nam

Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đánh giá cao những nỗ lực của DN trong năm qua với nhiều kết quả khả quan trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn và thách thức. Thành quả của DN không chỉ có ý nghĩa với riêng DN mà còn là một sự đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao thiệp chúc mừng năm mới Công ty Cổ phần Dược phẩm 3/2

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các DN tiếp tục nỗ lực và quyết tâm, linh hoạt, nhạy bén thích ứng với những thay đổi của khu vực và thế giới. Từ đó có những giải pháp thực hiện hiệu quả, bảo đảm sự phát triển DN trong tương lai. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được khẳng định, tỉnh luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ DN hoạt động.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thăm, chúc tết Công ty Cổ phần Long Hậu

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được chúc các DN năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới. Đồng thời, tiếp tục phát triển sản xuất, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, góp phần cho sự phát triển KT-XH của tỉnh./.

Thanh Nga - Thành Phát

Chia sẻ bài viết