Tiếng Việt | English

18/01/2024 - 12:58

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thăm, tặng quà tết các đối tượng chính sách tại Bến Lức  

Sáng 18/01, Đoàn công tác do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Bến Lức nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được trao Thiếp mừng thọ tròn 100 tuổi cho cụ Nguyễn Thị Hạt

Cùng dự có Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh – Nguyễn Hồng Mai, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư – Trương Văn Liếp, Bí thư Tỉnh Đoàn – Trần Hải Phú; đại diện một số sở, ngành tỉnh; lãnh đạo địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được chúc thọ cụ Nguyễn Thị Hạt, sinh năm 1924, ngụ ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy trao Thiếp mừng thọ tròn 100 tuổi của Chủ tịch nước và gửi các phần quà tết cho cụ. Đồng thời, đoàn công tác chúc sức khỏe, hạnh phúc đến cụ và gia đình, mong cụ tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Đoàn công tác thăm, tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Thao

Cùng ngày, đoàn đến thăm, tặng quà cho đối tượng người có công với cách mạng là ông Nguyễn Văn Thao, sinh năm 1940, thương binh hạng ¼ tại ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp. Lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành chúc mừng năm mới, bày tỏ sự kính trọng, biết ơn đối với đóng góp, cống hiến của ông Thao cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Dịp này, tỉnh Long An trao 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại Hội trường UBND xã Long Hiệp. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. Kinh phí trao quà được trích từ nguồn quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Các phần quà góp phần động viên trẻ em, giúp các em và gia đình có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết./.

Hoàng Lan – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết