Tiếng Việt | English

08/08/2017 - 12:27

Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh tiếp xúc cử tri huyện Đức Hòa

Ngành chức năng cần quan tâm quản lý chặt chẽ việc khai thác hầm đất, xây dựng thêm các tuyến đường liên xã, tăng chế độ trợ cấp cho thương binh,... là những kiến nghị của cử tri huyện Đức Hòa gửi đến đại biểu HĐND tỉnh.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh ghi nhận ý kiến của cử tri

Sáng ngày 08/8, đại biểu HĐND tỉnh Long An khóa IX gồm: Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh; Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh - Võ Thành Trí; Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh - Lê Quốc Dũng và Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Nguyễn Thị Hồng Phúc có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri ở 3 xã: An Ninh Tây, An Ninh Đông, Lộc Giang, huyện Đức Hòa.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 6 của HĐND tỉnh, khóa IX và kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 6.


Cử tri nêu ý kiến

Cử tri thống nhất với báo cáo của HĐND tỉnh, đồng thời kiến nghị, ngành chức năng cần quản lý chặt chẽ vấn đề khai thác hầm đất, sửa chữa hàng rào khi hư hỏng để bảo đảm an toàn, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống người dân. Cử tri mong muốn mở thêm tuyến đường liên xã trên địa bàn Lộc Giang nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân phát triển kinh tế; đồng thời đề xuất cần có vòng xoay tại ngã 3 Lộc Giang để tránh xảy ra tai nạn giao thông.

Bên cạnh đó, nhiều cử tri kiến nghị nâng mức trợ cấp cho người tham gia kháng chiến trở về địa phương và thương binh, tạo điều kiện cho họ có cuộc sống ổn định hơn.

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và đại diện chính quyền địa phương giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền, các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp trên được ghi nhận và sẽ trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết