Tiếng Việt | English

02/11/2018 - 11:25

Cần Giuộc trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 8 đảng viên

Ngày 02/11, Huyện ủy Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 8 đảng viên cao niên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Tập, Trường Bình, Phước Vĩnh Đông, Long Hậu và Thuận Thành. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được đến dự.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thanh Bền sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Tập

Đợt này, có 1 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. 6 đảng viên còn lại nhận huy hiệu 55, 50, 45 và 40 năm tuổi Đảng. Trong suốt quá trình tham gia cách mạng, các đồng chí luôn gương mẫu, giữ gìn đạo đức, phẩm chất của người đảng viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và nhà nước giao.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được khẳng định, những thành tựu về kinh tế - xã hội của tỉnh hôm nay có sự đóng góp rất lớn của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Ông tin tưởng, các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất cách mạng, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết