Tiếng Việt | English

28/09/2015 - 15:05

Chi đoàn Báo Long An tổ chức Đêm hội trăng rằm cho trẻ em vùng sâu

Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em vùng sâu, vùng xa có điều kiện vui Tết Trung thu, tối ngày 27-9-2015, Chi đoàn Báo Long An phối hợp với Đoàn xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Các em thiếu nhi vui chơi trong Chương trình Đêm hội trăng rằm

Ngay từ chiều đã có hàng trăm em nhỏ tập trung ở nơi tổ chức háo hức chờ được tham gia chương trình "Đêm hội trăng rằm" do Chi đoàn Báo Long An tổ chức. Tại đây, các em được gặp anh Cuội, chị Hằng và tham gia nhiều chương trình văn nghệ, trò chơi dân gian.


Thiếu nhi nông thôn vui Tết trung thu

Chi đoàn Báo Long An đã tặng 150 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần gồm bánh trung thu và đèn lồng. Kinh phí tổ chức chương trình này do Chi đoàn Báo Long An vận động từ các mạnh thường quân và đoàn viên thanh niên đóng góp.


Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Hồng Thương tặng quà cho thiếu nhi

Bí thư Chi đoàn Báo Long An - Nguyễn Văn Bằng cho biết: "Để thiếu nhi nông thôn có được niềm vui mỗi khi Trung thu về, Chi đoàn Báo Long An đã vận động các mạnh thường quân tặng quà trung thu cho các em. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho các em. Thông qua những chương trình này, góp phần chăm sóc, tạo điều kiện để các em có được niềm vui như bạn bè cùng trang lứa"./.

Thanh Hiểu
 

Chia sẻ bài viết