Tiếng Việt | English

07/02/2016 - 15:24

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và chúc tết huyện Đức Hòa

Ngày 7-2-2016, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tham dự có Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương - Mai Văn Chính, Bí thư Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí nao nức, phấn khởi của của ngày cuối năm, Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Văn Út đã vui mừng báo cáo với Chủ tịch nước về những thành tựu của huyện Đức Hòa đạt được. Trong năm qua. kinh tế huyện tiếp tục phát triển khá, văn hóa-xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được chăm lo tốt, những vấn đề xã hội bức xúc từng bước được giải quyết…


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lì xì năm mới cho cán bộ, các đồng chí hưu trí huyện Đức Hòa

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo huyện Đức Hòa, các cán bộ cách mạng lão thành và nhân dân huyện nhà. Đồng thời, ông cũng đã có buổi chuyện trò thân mật, lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng của các đồng cán bộ cách mạng lão thành, đồng chí nghỉ hưu của huyện Đức Hòa về những vấn đề kinh tế-xã hội trong năm qua.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa

Trước đó, đồng chí Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo tỉnh Long An và huyện Đức Hòa đã đến dâng hương trước tượng Hồ Chí Minh, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện./.

CTV: Nhã Phương

Chia sẻ bài viết