Tiếng Việt | English

19/02/2024 - 15:04

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thăm, chúc mừng năm mới các doanh nghiệp tại huyện Đức Hòa  

Sáng 19/02, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và huyện Đức Hòa đến thăm, động viên các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn đến thăm, chúc mừng năm mới Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Hồng Long An

Theo đó, đoàn đến thăm, động viên và chúc mừng năm mới Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Hồng Long An (Cụm công nghiệp Hiệp Hòa, thị trấn Hiệp Hòa); Công ty TNHH Hải Sơn (Khu công nghiệp Hải Sơn); Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đức (Khu công nghiệp Tân Đức); Tổng Công ty IDICO CTCP (Khu công nghiệp Hựu Thạnh).

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà chúc mừng năm mới nhà thầu, công nhân thi công dự án Đường tỉnh 823D

Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út ân cần thăm hỏi, động viên Ban Lãnh đạo công ty và chúc mừng những thành tích mà các công ty đạt được trong năm qua.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Ông cũng ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển KT-XH của tỉnh; đồng thời, mong muốn, các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt, đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động, góp phần vào phát triển kinh tế của địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tham quan tại Công ty TNHH Hải Sơn

Tại đây, đoàn cũng lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp và hứa sẽ xem xét, giải quyết những khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Đoàn đến thăm, chúc mừng năm mới tại Công ty TNHH Hải Sơn

Ngoài ra, đoàn còn đến thăm, động viên nhà thầu, công nhân thi công dự án Đường tỉnh 823D. Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út biểu dương nỗ lực của nhà thầu và công nhân trong việc thi công dự án; đồng thời, yêu cầu, nhà thầu cần tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm chất lượng công trình, an toàn lao động.

Đoàn đến thăm, động viên và chúc mừng năm mới Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đức

Chuyến thăm của Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út và đoàn công tác thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là động lực to lớn để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh Long An./.

Đoàn chúc mừng năm mới Tổng Công ty IDICO CTCP

 

Hà Lan

Chia sẻ bài viết