Tiếng Việt | English

17/11/2022 - 16:46

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tiếp và làm việc với Tập đoàn Tripod  

Chiều 17/11, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Tripod đến tìm hiểu môi trường đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tiếp và làm việc với Tập đoàn Tripod

Tập đoàn Tripod thành lập vào năm 1998 tại Đài Loan. Đây là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực công nghệ cao, trong đó chủ yếu nghiên cứu, thiết kế và sản xuất bo mạch điện tử PCB; sản xuất với công nghệ đẳng cấp thế giới; cung cấp sản phẩm cho khách hàng trong top 200 toàn cầu; doanh thu 2,5 tỉ USD/năm.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà lưu niệm cho đại diện Tập đoàn Tripod – ông Michael Lu

Đại diện Tập đoàn Tripod – ông Michael Lu đánh giá cao tiềm năng, lợi thế và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Long An. Với mong muốn tạo thành 1 hệ sinh thái PCB, ông Michael Lu cho biết, đơn vị đang có nhu cầu đầu tư nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Dự án dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2024. Trong chuyến công tác lần này, đoàn hy vọng tìm được những cơ hội hợp tác lâu dài tại tỉnh Long An.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh 

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cho biết, Long An đã hoàn thành quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư đến hợp tác phát triển kinh doanh.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, hiện tỉnh có quỹ đất sạch khá lớn, sẵn sàng kêu gọi, đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư triển khai dự án trên địa bàn. Đặc biệt, lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ bảo đảm các chính sách và lực lượng lao động làm việc tại doanh nghiệp./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết