Tiếng Việt | English

10/09/2023 - 17:01

Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H tặng trên 200 phần quà cho hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/9, Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H (nhà máy sản xuất đóng tại xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An) đã thực hiện chương trình lan tỏa yêu thương, tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nhơn Thạnh Trung.

Giám đốc điều hành Công ty sản xuất mỹ phẩm Kachi-H - Trần Thị Hằng tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Giám đốc điều hành Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H - Trần Thị Hằng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, công ty hỗ trợ trên 200 phần quà với tổng trị giá trên 160 triệu đồng (mỗi phần trị giá 800 ngàn đồng). Nhận quà, các hộ dân rất vui và cảm ơn Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H.

Giám đốc điều hành Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H - Trần Thị Hằng tặng quà cho các học sinh

Giám đốc điều hành Công ty Sản xuất mỹ phẩm Kachi-H - Trần Thị Hằng cho biết: “Những phần quà là tấm lòng, tình cảm, sự sẻ chia của chúng tôi với những người đang gặp khó khăn. Chúng tôi hy vọng rằng, sự sẻ chia, hỗ trợ của công ty và của các cấp, các ngành, mạnh thường quân khác thì những hộ gia đình, học sinh có thêm động lực vượt qua khó khăn", bà Trần Thị Hằng nhấn mạnh.

 

Dịp này, Công ty đã trao tặng trên 200 phần quà cho hộ dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An

 

Những năm qua ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, Ban giám đốc nhà máy tích cực thực hiện các hoạt động tặng quà, giúp đỡ công nhân, người nghèo và hỗ trợ địa phương kinh phí phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích