Tiếng Việt | English

18/05/2021 - 11:32

Cử tri Bến Lức quan tâm đến công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 18/5, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Long An, khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 5 có cuộc tiếp xúc với cử tri các xã: An Thạnh, Tân Hòa, huyện Bến Lức để thực hiện quyền vận động bầu cử.

Cử tri quan tâm đến công tác phòng, chống dịch Covid-19

Đơn vị bầu cử số 5 có 5 ứng cử viên: ông Đặng Thanh Bình - Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Phó Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh Long An; ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An; bà Đinh Thị Trúc Linh - Kế toán Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Bến Lức; ông Võ Thanh Tú - Giám đốc Công ty TNHH MTV Hòa Thành Long An; bà Trần Thị Hồng Yến - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện Bến Lức.

Cử tri 2 xã An Thạnh và Tân Hòa đồng thuận, thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên

Hội nghị được thực hiện bảo đảm các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19. Sau phần giới thiệu tiểu sử tóm tắt, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình. Cử tri 2 xã An Thạnh và Tân Hòa đồng thuận, thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, nêu lên những ý kiến tâm quyết, cử tri quan tâm đến những giải pháp phát triển kinh tế của địa phương; hỗ trợ khoa học - kỹ thuật cho người dân trong trồng chanh; tình trạng quy hoạch "treo"; chính sách giải tỏa, đền bù cho người dân; công tác phòng, chống dịch Covid-19;...

Ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An tiếp thu và ghi nhận những ý kiến của cử tri

Đơn vị bầu cử số 5 gồm các xã: An Thạnh, Tân Hòa, Lương Hòa, Lương Bình, Thạnh Lợi, Thạnh Hòa, Bình Đức, Thạnh Đức, Nhựt Chánh, huyện Bến Lức; đơn vị bầu cử số 5 có 3 đại biểu được bầu trong tổng số 5 ứng cử viên.

Tiếp thu và ghi nhận những ý kiến của cử tri, ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An nhấn mạnh, dù được tín nhiệm hay không các ứng cử viên vẫn luôn hết lòng, hết sức, tận lực vì sự phát triển của địa phương và vì cuộc sống của người dân. Ngoài ra, ông cũng thông tin thêm đến cử tri tình hình phát triển KT - XH, an ninh - quốc phòng và công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong nước và trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết