Tiếng Việt | English

01/12/2016 - 11:08

Cử tri Đức Hòa kiến nghị giải quyết triệt để vấn nạn ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm

Chiều ngày 30/11, tại xã Đức Hòa Đông, Đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị tỉnh Long An gồm ông Trương Văn Nọ - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách và ông Đặng Hoàng Tuấn - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, có cuộc tiếp xúc với hơn 150 cử tri 7 xã vùng hạ của huyện Đức Hòa.


Cử tri Đức Hòa kiến nghị giải quyết triệt để vấn nạn ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm

Thay mặt tổ đại biểu, ông Trương Văn Nọ thông báo nhanh với cử tri về nội dung và kết quả kỳ họp lần thứ 2 Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021. Đa số cử tri rất phấn khởi với kết quả kỳ họp, nhất là những phản ánh của cử tri đã được Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương quan tâm trả lời thỏa đáng. 

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri tiếp tục đóng góp ý kiến về các vấn đề như: Cần tăng cường giám sát thực tế việc thực hiện quy hoạch khu, cụm công nghiệp, tránh lãng phí tài nguyên đất; giải quyết triệt để vấn nạn ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm; xem xét tính khả thi của Chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới đối với từng vùng miền; quy định diện tích tối thiểu tách thửa gây khó khăn cho người dân trong việc chia đất cho con;…

Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và chính quyền địa phương giải trình những ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Thay mặt tổ đại biểu, ông Đặng Hoàng Tuấn ghi nhận những kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan liên quan và trình lên Quốc hội trong kỳ họp sắp tới./.

Hồng Thắm

Chia sẻ bài viết