Tiếng Việt | English

03/12/2019 - 20:15

Cử tri huyện Cần Giuộc phản ánh nhiều vấn đề bức xúc

Chiều ngày 3/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An do đại biểu Nguyễn Tuấn Anh và Phan Thị Mỹ Dung tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp tại 2 xã Phước Vĩnh Đông và Tân Tập, huyện Cần Giuộc

Thay mặt cho tổ đại biểu, Đại biểu Quốc hội - Phan Thị Mỹ Dung thông tin đến cử tri một số kết quả nổi bật tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV cũng như hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An tại kỳ họp.

 Đại biểu Quốc hội - Phan Thị Mỹ Dung thông tin một số kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Long An tại kỳ họp

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Cần Giuộc đánh giá cao hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An tại kỳ họp Quốc hội vừa qua, nhất là những ý kiến chất vấn trực tiếp của đoàn tại nghị trường.

 Cử tri xã Phước Vĩnh Đông có ý kiến đối với đại biểu Quốc hội

Bên cạnh đó, cử tri cũng có nhiều kiến nghị, phản ánh liên quan đến những vấn đề bức xúc của người dân địa phương. Theo một số cử tri xã Phước Vĩnh Đông, hiện nay trên địa bàn xã có 2 dự án đầu tư nhưng qua nhiều năm không triển khai, đơn vị chủ đầu tư sang nhượng dự án cho nhiều đối tác khiến cuộc sống người dân khó khăn. Do đó, cử tri kiến nghị các ngành chức năng tỉnh Long An cần sớm xem xét  đối với 2 dự án này.

Đồng thời, một số vấn đề liên quan đến đất đai, nước sinh hoạt, việc xây dựng nghĩa trang nhân dân cho các xã vùng hạ, đầu tư hạ tầng giao thông, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, chế độ chính sách với người có công,... cũng được cử tri quan tâm phản ánh.

Trước ý kiến của cử tri, Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An cùng các ngành chức năng huyện Cần Giuộc và tỉnh Long An đã có những giải đáp kịp thời. Bên cạnh đó, những kiến nghị, phản ánh của cử tri cũng được đoàn tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết